Vạn Thú thành, một toà chiếm địa rộng lớn thanh thạch quảng trường.
Liễu Thiên, Giang Bân đứng tại một toà to lớn trận pháp màu vàng bên cạnh, sắc mặt ngưng trọng.
Một tên tư sắc hơn người quần vàng thiếu phụ đứng tại pháp trận bên trong, hơn năm mươi đoàn huyền ảo phù văn màu vàng phiêu phù ở pháp trận trên không.
Quần vàng thiếu phụ là Thiên Cơ tiên tử, có Thái Ất Kim Tiên trung kỳ tu vi, Vạn Thú cung hoa trọng kim, mời nàng qua đến giúp đỡ, thôi diễn Thái Ất Tạo Hóa hồ hạ lạc.
Thiên Cơ tiên tử có sự ra ngoài rồi, trước đó không lâu mới đi đến Vạn Thú thành.
"Thái Ất Tạo Hóa hồ khả năng tại này năm mươi ba cái địa phương, Liễu tiền bối, ngài muốn phái người dò xét mới được."
Thiên Cơ tiên tử nói.
"Như vậy nhiều! Này muốn tra được cái gì lúc? Không thể lợi dụng bảo vật tiến một bước thu nhỏ phạm vi?
Liễu Thiên nhíu mày nói.
Năm mươi ba cái địa phương, không có minh xác địa điểm, đều là phiến diện tin tức tra tìm bắt đầu độ khó quá lớn.
"Trên tay của ta Thiên Cơ kính chỉ là Trung phẩm Tiên khí, năng lực có hạn, trừ phi đề thăng làm Thượng phẩm Tiên khí.'
Thiên Cơ tiên tử mặt lộ vẻ khó xử.
"Muốn tấn thăng làm Thượng phẩm, cần gì tài liệu trân quý?
Liễu Thiên nhíu mày hỏi.
Nếu là có thể đơn giản tăng lên phẩm giai, Thiên Cơ tiên tử cũng sẽ không như thế làm khó.
"Thiên Mệnh Thần thạch! Loại tài liệu này rất hiếm thấy.
Thiên Cơ tiên tử mặt lộ vẻ chờ mong, nếu là có thể mượn nhờ Vạn Thú cung lực lượng, đem Thiên Cơ kính đề thăng làm Thượng phẩm Tiên khí, vậy cũng tốt.
"Thiên Mệnh Thần thạch!"
Liễu Thiên lông mày nhíu lại, loại tài liệu này xác thực hiếm thấy.
"Giang sư điệt, lập tức liên hệ Hứa sư điệt, hỏi thăm trong bảo khố có hay không Thiên Mệnh Thần thạch, nếu như không có, nghĩ biện pháp lấy tới một khối Thiên Mệnh Thần thạch.
Liễu Thiên phân phó nói, nhìn về phía Thiên Cơ tiên tử, hỏi: "Nếu như Thiên Cơ kính tấn thăng làm Thượng phẩm, có khả năng si thoát một nửa địa điểm?"
"Không thể! Không có Thái Ất Tạo Hóa hồ chiết xuất Tinh hạch, hoặc là Thái Ất Tạo Hóa hồ thứ ở trên thân, vãn bối thôi diễn đặc biệt khó khăn, nếu là ta nắm giữ Vận Mệnh pháp tắc, khẳng định có thể làm được.
Thiên Cơ tiên tử nói xong lời cuối cùng, mặt lộ vẻ hướng tới.
Chiêm Bặc sư thay người xem bói cơ duyên và điềm dữ, bản thân liền là dòm ngó người khác vận mệnh, nếu như nắm giữ Vận Mệnh pháp tắc, Chiêm Bặc sư xem bói năng lực hội đề cao mạnh.
Vận Mệnh pháp tắc thế nhưng là Chí tôn pháp tắc, nào có dễ dàng như vậy tìm hiểu ra tới.
Thiên Cơ tiên tử từng chiếm được một trương Vạn Tuệ Tiên phù, nhờ vào đó lĩnh hội Vận Mệnh pháp tắc, chưa có thể tìm hiểu ra tới.
"Vận Mệnh pháp tắc!
Liễu Thiên nhướng mày.
Nếu không phải Nam Cung Tiên tộc hớt tay trên, nàng cũng sẽ không như thế bị động.
"Liễu sư cô, trong bảo khố không có Thiên Mệnh Thần thạch! Hứa sư tỷ đã phái người đi tìm.
Giang Bân nói.
Liễu Thiên chau mày nàng phát giác được cái gì, phân phó nói: "Giang sư điệt, toàn lực phối hợp Từ tiểu hữu thôi diễn Thái Ất Tạo Hóa hồ hạ lạc.
"Vâng, Liễu sư cô.
Giang Bân đáp ứng.
Liễu Thiên bàn giao vài câu, rời khỏi nơi này, trở về chỗ ở.
Nàng lấy ra một mặt kim quang lấp lóe Truyền Tiên kính, đánh vào một đạo pháp quyết, mặt kính có thể nhìn thấy một tên tướng mạo nhã nhặn thanh sam thanh niên.
"Từ Hiền, có Thái Ất Tạo Hóa hồ tin tức?"
Liễu Thiên hỏi.
Từ Hiền là nàng nằm vùng tại Nam Cung Tiên tộc nội bộ thám tử, ẩn núp nhiều năm, rất ít sử dụng.
"Không có, Nam Cung Tiên tộc bảo mật biện pháp làm rất tốt, bất quá ta thăm dò được một cái tình báo, Nam Cung Tiên tộc đột nhiên đem Kim Loan thành sở hữu tu sĩ rút đi, bất quá rất nhanh lại để cho bọn hắn trở về, ta phân tích, bọn hắn là mời Cửu Cung Tiên Quân thôi diễn Thái Ất Tạo Hóa hồ hạ lạc, lo lắng động tĩnh quá lớn gây nên chú ý.
Từ Hiền nói.
"Cửu Cung Tiên Quân? Như thế nào phía trước chưa từng nghe nói qua?"
Liễu Thiên nhíu mày nói, nàng một mực tại bế quan tu luyện, nếu không phải bọn thủ hạ phát hiện Thái Ất Tạo Hóa hồ chiết xuất Tinh hạch, nàng còn tại bế quan đâu!
"Liễu sư cô hay là không biết đạo Cửu Cung Tiên Quân, hẳn nghe nói qua Thanh Liên tiên lữ, Cửu Cung Tiên Quân là Thanh Liên tiên lữ cháu trai, thông thạo Chiêm Bặc chi thuật, vì nhiều vị Thái Ất Kim Tiên xem bói cơ duyên và cát hung, rất linh nghiệm, danh khí lấn át Kim Lân lão nhân."
Từ Hiền báo cáo.
"Thanh Liên tiên lữ!
Liễu Thiên bừng tỉnh đại ngộ, chau mày.
Vương gia là Nam Cung Tiên tộc thông gia, Vương gia ưu tú tộc nhân càng nhiều, Nam Cung Tiên tộc thực lực tổng hợp càng mạnh.
"Hắn không hội tìm hiểu ra Vận Mệnh pháp tắc đi!"
Liễu Thiên nhíu mày nói.
Vạn Thú cung nắm giữ Chí tôn pháp tắc Tiên Nhân bất quá là ba người, thời kỳ cường thịnh, có ngũ vị Vạn Thú cung tu sĩ nắm giữ Chí tôn pháp tắc, hai người chết trận.
"Khó mà nói, ta thử nghiệm đi Thanh Liên thành bái phỏng Cửu Cung Tiên Quân, lấy được trả lời chắc chắn là hắn đang bế quan tu luyện, Nam Cung Tiên tộc khẳng định hội mời hắn ra tay giúp đỡ thôi diễn, bất quá ta trước mắt không có nắm giữ quá nhiều manh mối.
Từ Hiền nói.
"Có mới nhất tiến triển, lập tức thông tri ta đi!
Liễu Thiên phân phó nói.
Từ Hiền đáp ứng, Truyền Tiên kính mặt kính ảm đạm xuống.
"Cửu Cung Tiên Quân! Thanh Liên tiên lữ!"
Liễu Thiên lông mày nhíu lại trên mặt vẻ mặt như nghĩ tới cái gì.
. . .
Tiên Vẫn cốc chỗ sâu, một mảnh đất trống trải, hai mươi mấy con Hỗn Độn thú ngay tại tranh đấu, kém cỏi nhất cũng là Bát sắc.
Hỗn Độn thú tầm đó tranh đấu, đều là liều Nhục thân.
Ầm ầm tiếng nổ đùng đoàng không ngừng, bụi mù cuồn cuộn, mặt đất xuất hiện đại lượng vết rách.
Vệ ngóng nhìn hướng cách đó không xa một đầu thú nhân hình Cửu sắc Hỗn Độn thú, trong mắt tràn đầy hàn quang.
"Sài, lại là ngươi dẫn đội."
Vệ âm thanh nặng nề.
Sài là Ba Nhĩ Hổ bộ lạc cao tầng, có Đại La Kim Tiên trung kỳ tu vi, tiến hóa ba lần.
"Các ngươi Sát Cáp Nhĩ bộ liền biết đi theo chúng ta phía sau cái mông, lần trước tranh đoạt Hồng Mông Linh bảo cũng thế, lần này tìm kiếm Thái Ất Tạo Hóa hồ, lại là các ngươi cùng chúng ta tranh đoạt."
Sài ngữ khí băng lãnh.
Ba Nhĩ Hổ bộ lạc cùng Sát Cáp Nhĩ bộ lạc không hợp, tư đấu tấp nập, bất quá Đại La Kim Tiên rất ít xuất thủ, phần lớn là Thái Ất Kim Tiên kỳ Hỗn Độn thú xuất thủ.
Hồn Tà Vương bộ lạc không cho phép hạ hạt Đại La Kim Tiên kỳ Hỗn Độn thú nội đấu, đương nhiên, quy củ là chết, người là sống, nếu như hiến lên trọng bảo, giết chết Đại La Kim Tiên kỳ Hỗn Độn thú, vậy cũng không có gì, ai sẽ để ý người chết.
"Trò cười, các ngươi có thể tìm Thái Ất Tạo Hóa hồ, chúng ta không thể tìm? Tiên Vẫn cốc lại không phải là các ngươi Ba Nhĩ Hổ bộ lạc.
Vệ châm chọc nói.
"Hừ, lần trước chính là các ngươi cùng chúng ta tranh đoạt Hồng Mông Linh bảo, kết quả bị cái khác người hớt tay trên lần này các ngươi còn muốn cùng chúng ta tranh đoạt? Thật sự cho rằng ta không dám giết ngươi."
Sài lạnh lùng nói.
"Chúng ta đều là tiến hóa ba lần mà thôi, nhưng phàm ngươi tiến hóa bốn lần, không cần cùng ta nói nhảm nhiều, trực tiếp xuất thủ, ta thu được có thể dựa vào tình báo, Nam Cung Tiên tộc cũng tại tìm kiếm Thái Ất Tạo Hóa hồ, mà lại rất có thể phát hiện Thái Ất Tạo Hóa hồ tại Tiên Vẫn cốc, ngươi tiếp tục cùng ta giằng co nữa, chỉ là cho Nam Cung Tiên tộc cơ hội.
Vệ nói.
"Nam Cung Tiên tộc! Bọn hắn làm sao có thể biết Thái Ất Tạo Hóa hồ tại Tiên Vẫn cốc? Chớ gạt ta.
Sài cũng không tin tưởng.
"Vương gia Cửu Cung Tiên Quân thông thạo Chiêm Bặc chi thuật, hắn có thể giúp một tay thôi diễn, ngươi có thể không tin, như quả bị Nam Cung Tiên tộc hớt tay trên, ngươi đừng hối hận.
Vệ ngữ khí lãnh đạm.
Sài do dự, đang muốn nói cái gì, một tiếng đinh tai nhức óc tiếng oanh minh vang lên, nơi xa chân trời có thể nhìn thấy một đạo thô to bạch sắc quang trụ, vô cùng dễ thấy.
"Hỏng bét, Nam Cung Tiên tộc người quả nhiên đã tới.
Vệ ngữ khí trầm trọng.
Danh Sách Chương:
Bạn đang đọc truyện trên website TruyenConvert.NET
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN

13 Tháng mười hai, 2022 01:50
DT hậu kỳ như rau cải thì nó cầm HTCB clear cả map :)) . thằng nào hậu kỳ mà độ mới 3 4 lần thiên kiếp thì nó phi thăng sớm chứ ở Linh giới cho sét đánh chết à :v .

13 Tháng mười hai, 2022 01:49
Thanh Thành cùnh Nhất Đao cả 2 đều là HT viên mãn rồi.ko biết tác chọn ai vào ĐT hay cả 2.Nhất Đao thì chắc chắn rồi 2 tay đấm của Vgia là VTSon vs Nhất Đao.Mình nghĩ Thanh Thành thì VTSinh nêu ưu ái 1 chút cho 2 cái Phổ Đà Diễm phù.ko có công lao cũng khổ lao lại là con trai trưởng trên Linh giới :)) Vgia h địa bàn là lớn nhất HL đại lục h chủ cần luyện chế ra Khoá Linh hoặc Khoá giới Bảo thuyền là cũng có su hướng Đại tộc.thiếu mỗi HTCB :))

13 Tháng mười hai, 2022 01:48
2vạn năm nữa là main nó tu tới hậu kì rồi lúc đó có Huyền thiên chi bảo thành thục main nó lấy xài luôn ai dám lại cướp vs diệp tộc.lại chỉ cúng đồ cho main thôi

13 Tháng mười hai, 2022 01:48
nhiều bác kêu DT hậu kỳ :)) xin hỏi từ sơ kỳ lên hậu kỳ chiệu nổi mấy lần thiên kiếp :)) hậu kỳ đa số là phân thân tiên giới thôi . nhiều bác cứ bảo DT hậu kỳ nhưng ko nói nó độ bao nhiêu thiên kiếp rồi :)) . lên hậu kỳ mà độ mới 3 4 thiên kiếp thì chắc phi thăng cmnr :))

13 Tháng mười hai, 2022 01:46
ngáo :)) . Đại Thừa hậu kỳ Linh giới chiệu được mầy lần thiên kiếp ? làm như đại thừa hậu kỳ muốn là có . đa số hậu kỳ là phân thân từ tiên giới :)) . nhiều ông ngáo vc chỉ biết hậu kỳ chứ k tính nó độ nổi thiên kiếp sống tới hậu kỳ ko =))

13 Tháng mười hai, 2022 01:46
Bác Lộc Xuân nói đúng đó bây h hk có lí do gì để đi diệt vg. Tụi đại tộc nó thừa biết là linh giới sắp có kiếp nạn nên chuẩn bị lược lương.chứ đâu ơi hk mà đi diệt một tộc ở xa lắc xa lơ.bây h tụi nó đang phòng bị diệp gia kìa chứ hk rảnh lo cái tộc mà có 3 đại thừa cùi mía đâu.main đã nói là ẩn nhãn hk lộ ra thực lực rồi.thì làm sao tụi nó biết được gt main có cái gì.tầm 2-3 vạn năm nữa vg nó đi ngang Huyền dương giới luôn rồi chứ ở đó mà diệp tộc

13 Tháng mười hai, 2022 01:44
hậu kỳ là chỉ có tiên giới phân thân xuống :)) . như ở hạ giới làm gì có Hóa Thần Hậu kỳ . đọc truyện bớt ngáo giùm. đại thừa hậu kỳ thì phi thăng rồi ở linh gới làm gì :)) . 1 thằng đại thừa độ được mấy lần thiên kiếp ? hậu kỳ mà ở Linh giới chắc bị thiên kiếp đánh chết mẹ rồi chứ mà cầm HTCB , :))

13 Tháng mười hai, 2022 01:41
Thì cũng chỉ là đoán thôi hợp lý thì nghe không thì thôi có gì đâu. Mỗi người 1 ý kiến cãi cố làm gì

13 Tháng mười hai, 2022 01:39
Cái mà nhiều bác trong đó có tôi bất đồng ý kiến ko phải VG mạnh, mà là nguyên nhân gì dẫn đến đại tộc nó đánh VG, vì 2 cái tàn bảo, hay vì 2 cây Tiên Đằng, hay vì Vạn Đạo quả. Nếu vì tàn bảo sao 1 đống thằng có đại tộc ko kiếm như HHT đó, mà tới VG thì diệt tộc, vì 2 cây Tiên Đằng, HTT có luôn huyền thiên chi vật mà vẫn sống khỏe đến khi đổi cho DG, vì Vạn Đạo Quả, đại tộc nó vào đạo tràng đó bao nhiêu lần, ko lẽ nó không có, mà còn ko xác định có vạn đạo quả hay ko, còn cái Tạo Hóa Đỉnh à, thật tình lấy cái đỉnh đó làm cái lư hương thấp nhang ngta nhìn thấy cũng chả bít nó khủng khiếp, ko có sóng linh khí kinh người v.v.. Hơn hết là ko ai bit cái đỉnh đó ngoài 2vc, cái đỉnh mà đỡ thiên kiếp bị khóa mục tiêu thì thằng bị sờ trc tiên là HHT chứ ko phải VG. còn VG quật khởi sau khi vào Đạo Tràng càng lầm, trc khi vào đã có 2 Đại Thừa, VTrS cũng đấm gãy răng Diễm Trân rồi, nên giết Diễm Trân thêm lần nữa, diệt THT là chả có gì lạ. Không lẽ vì mấy cái đồ đó Đại Tộc vác lão tổ tông Đại Thừa Hậu Kỳ đi đánh nhau, thấy có vô lý ko.

13 Tháng mười hai, 2022 01:37
So sánh vương gia vs đại tộc bh thì quá hazz. Một thế lực quật khởi 10-20v năm với 1 thế lực 2-3v năm. Bạn cứ để 2-4v năm nữa vương gia nó chấp cả 1 giới ý chứ 1-2 cái đại tộc là cái gì :)) 2-3v năm nữa vương trường sinh không ngang dọc vạn giới mới lạ đến lúc ấy ít nhất 3-4 ông từ hạ giới lên sức mạnh phải ngang lão tổ tông mạnh nhất đại tộc, và vương gia có 4-5 kiện htcb là ít

13 Tháng mười hai, 2022 01:29
@locxuan9x:ko phải đại tộc nào cũng có lão tổ ở tiên giới thì bạn nói đúng.nhưng cno có HTCB ông ơi.lấy gì trống lại nó.cno ngồi vững cái ghế Đại tộc thì nội tình cũng dầy lắm.ko dc như VTS con của tác.tầm khoarng 3-4 vạn năm nữa Vgia đã là Chân Linh thế gia rồi.có lấy 5-7 cái HTCB.kiểu gì chả có TTHTCB :))

13 Tháng mười hai, 2022 01:23
Bạn nhầm như bạn nói là giầu chứ không mạnh :)) và không phải đại tộc nào cũng có lão tổ ở tiên giới đâu

13 Tháng mười hai, 2022 01:15
nhiều người đề cao sức mạnh Vương gia thế nhỉ. trong khi nội tình không có. bí thuật được vài cái từ thiên thư. có 2 cái tàn bảo, 1 cái linh vực. trong khi tụi đại tộc nó bí thuật có ng trên tiên giới cấp. đến pháp môn khai khiếu với nhiều pháp tướng còn có chứ đừng nói cái linh vực nó lại là hiển nhiên. ngay cả cái tu linh vực VTS nhặt đc cũng là của 1 ông Đại Thừa vào tầm bảo chết trong đó đem từ ngoài theo vào thì tụi đại tộc nó lại không có đc à. tụi đại tộc nó còn chế đc cả Huyền Thiên Chi Bảo rồi chứ tàn bảo với tụi nó là gì. tài nguyên tụi nó thì có thiếu. mấy cái trái cây tụi nó còn chế đan dược để tối đại hóa dược lực trong khi VTS còn nhá cả quả.

13 Tháng mười hai, 2022 01:08
Còn htcb có mấy khối tiên khí hệ thuỷ còn gì kiếm thêm ít vật liệu phụ cũng dễ thôi

13 Tháng mười hai, 2022 01:07
Vượt linh bảo thuyền luyện đơn giản

13 Tháng mười hai, 2022 01:06
1-2 vạn năm nữa HT đằng thành thục thì phải tìm vật liệu từ bây h.có 2 khối Thái ẤT thì đổi cho Diệp gia rồi :))mình nghĩ VTS trước mắt chưa nghĩ đến luyện chế HTCB.trước mắt là luyện chế Khoá Linh Bảo thuyền hoặc khoá giới bảo thuyền 2 loại trên thì ko dõ luyện loại nào.

13 Tháng mười hai, 2022 01:04
Sao lại có vụ diệt tộc gì ở đây? Các ông đọc nguồn ẩn nào à? Hay tôi bỏ qua đoạn nào?

13 Tháng mười hai, 2022 00:58
các đh cứ thấy Vương gia nhiều đại thừa với thêm linh vực. nhưng so với đại tộc thì là cái gì. con kiến mạnh một chút à. giờ cho VTS cầm tàn bảo đấm nhau sinh tử với thằng bát giai trận pháp sư của Diệp gia đã ăn đc nó đi. nó mới đại thừa trung kì có khai khiếu thêm 2 pháp tướng thôi. còn linh vực với tàn bảo thì nó ko thiếu rồi. bí thuật thì nó có ng tiên giới cấp.

13 Tháng mười hai, 2022 00:45
Nói thật, cái huyết đằng còn 1-2v năm nữa thành thục có thể luyện htcb đc rồi, còn 7 hồ lô không biết đến khi nào. :)) a sinh độ kiếp lên tiên giới chắc chưa thành thục quá.

13 Tháng mười hai, 2022 00:30
@Hao Nghi: Thế thì bác nên đọc lại

13 Tháng mười hai, 2022 00:08
Mình cũng ngại ko muốn đọc lại đoạn Tích tộc lập đại trận mà có mỗi 1 sợi phân hồn hay hình chiếu mà làm cho bọn TH kiếm Tôn La Tiêu TND....chật vật ntn.bản thể nó đến 1 tay chụp chết.

13 Tháng mười hai, 2022 00:05
@Tanlaoyeu: đh có nhơ đoạn Minh giới ĐT hậu kỳ đến HL đại lục mà Tích tộc lập đại trận ko. Chì có mỗi phân hồn hình chiếu mà bọn La Tiêu TH kiếm tôn TND mấy Đt mình cũng ko nhớ.xem chật vật ntn.đấy mới có 1 sợi phân hồn mượn cơ thể thằng HT tích tộc thì phải.nó đã khủng bố ntn.bản thể nó đến xem.đúng là còn cái nịt.

13 Tháng mười hai, 2022 00:02
Đừng nên lấy ĐT nhiều so vs ĐT ít.can bản là chất lượng nội tình.tóm lại ko có HTCB cũng chỉ là chủng tộc hơi mạnh mà thôi :))

13 Tháng mười hai, 2022 00:01
@Thanh Minh: 1 gia tộc hay tông môn có 10-15 ĐT mà ko có HTCB loại công kích để chấn nhiếp tộc khác ko dám làm bậy thì cũng chỉ là 1 gia tộc hay tông môn chủng tộc cường đại 1 chút mà thôi.h đh lại đi so Vgia vs Đại tộc thì ko hiểu đh lấy cái gì ra để mà so sánh.thằng thán mà nói vs nhau ấy.ko biết Âm Mị tộc có ĐT hậu kỳ hay ko.nhưng nó phải có thứ gì trấn tràng mới dám dây dưa vật tay vs Thạch kiển tộc.Thử hỏi Vgia lấy cái gì ra mà dây dưa.đh cứ đề cao Vgia tầm này quá.VTS vào ĐT dc bnhieu năm.Đại tộc các bô lão đều là bọn độ thiên kiếp 4-5 lần.Vgia có Vạn Đạo quả cno ko có hay sao.VTS ăn sống Vạn Quân Quả.ĐT tân tấn Âm mị tộc thì cả bình Vạn Quân đan.cno có vượt giới truyền tin trận Vgia đã có chưa.nhìn ngay thứ trước mắt đấy thôi.bề dầy nội tình cno hơn Vgia rất rất nhiều.hay Âm mị tộc có khôi lỗi 8 giai chiến lực ĐT hậu kì

13 Tháng mười hai, 2022 00:01
Bác xem bác bl gì tôi, bác nặng lời với người khác được còn người ta khịa bác thì lại ko dc sao
BÌNH LUẬN FACEBOOK