Chương 694: Tên của ta, gọi là Từ Khuyết!
Trong nháy mắt, Từ Khuyết thanh âm vang vọng toàn trường!
Tất cả mọi người đều nhìn về phía Từ Khuyết, thần sắc vô cùng cổ quái, đặc biệt là rời nhà người, đôi mắt đều nhìn chăm chú về phía Từ Khuyết!
"Làm càn, ngươi là ai, dám xông ta cực lạc tông đại điện, ở đây hồ ngôn loạn ngữ!" Lúc này, một tên cực lạc tông trưởng lão mặt trầm xuống, mở miệng khiển trách quát mắng.
Từ Khuyết trực tiếp trợn mắt nói: "Ta mặc kệ, dù sao ta không đồng ý vụ hôn nhân này!"
Mọi người tại đây trong nháy mắt lại là một trận trầm mặc, cực lạc tông các trưởng lão càng là hai mặt nhìn nhau, tựa hồ tại tương hỗ hỏi thăm Từ Khuyết lai lịch!
Nhưng mà cũng không có bất kỳ cái gì kết quả, ở đây không có một cái nào trưởng lão là nhận biết Từ Khuyết, ban đầu ở Táng Tiên cốc bên ngoài gặp qua Từ Khuyết người, hôm nay lại đều không ở tại chỗ!
Liễu Tĩnh Ngưng khóe miệng càng là có chút co lại, kém chút liền muốn xông lại đem Từ Khuyết hung hăng đánh một trận!
Nàng bận rộn lo lắng môi son khẽ nhúc nhích, cho Từ Khuyết truyền âm nói: "Tiểu khuyết khuyết, có thể hay không đừng nói lung tung, người ta là đến đòi muốn cái gì, không phải đến an bài cái gì hôn sự!"
Cái gì?
Không phải đến đính hôn sự tình?
Cái này. . . Cái này mẹ hắn liền lúng túng a!
Từ Khuyết lập tức mở to hai mắt nhìn, sờ lên chóp mũi, lập tức hướng đám người ngượng ngập chê cười nói: "Khụ khụ, không có ý tứ a, chạy sai studio, các ngươi tiếp tục trò chuyện, không cần phải để ý đến ta!"
Nói xong, hắn quay người muốn đi ra đại điện, tránh một chút lúng túng danh tiếng!
"Chờ một chút!"
Đột nhiên, áo bào đỏ lão giả Ly Đường Sơn đột nhiên mở miệng, gọi lại Từ Khuyết, cười nhạt nói: "Vị tiểu hữu này, kỳ thật ngươi cũng không nói sai, ta rời nhà lần này tới, đúng là muốn cầu môn việc hôn nhân, không biết ngươi vì sao không đồng ý?"
Cái gì?
Trời ạ, thật sự là đi cầu thân? Cái này mẹ hắn thật bên trong sáo lộ a?
Từ Khuyết cứng rắn đột nhiên ngừng lại bộ pháp, chậm rãi xoay người lại!
Liễu Tĩnh Ngưng cũng một mặt kinh ngạc, hiển nhiên không nghĩ tới thế mà lại xuất hiện loại chuyện này, mà lại càng rung động Từ Khuyết thế mà còn có thể biết trước!
"Chờ một chút, trước nói rõ ràng, các ngươi muốn theo ai cầu thân?" Từ Khuyết mở miệng hỏi thăm.
Hắn cảm thấy có cần phải hỏi rõ ràng, vạn nhất không phải cùng Liễu Tĩnh Ngưng cầu thân, mình lại nói không đồng ý liền thật lúng túng!
"Tự nhiên là tĩnh ngưng chất nữ!" Ly Đường Sơn cười nhạt một tiếng.
Lập tức ánh mắt của hắn cũng nhìn về phía Liễu Tĩnh Ngưng, cười ha hả nói: "Lúc trước lão phu đem cho mượn một kiện pháp khí cho phụ thân ngươi, từng cùng hắn nói qua không cần trả lại, về sau làm sính lễ là được rồi!
Ai, không nghĩ tới hắn lại tráng niên mất sớm, bây giờ ta rời nhà vị này Tiểu Thiểu Chủ cũng trưởng thành, là thời điểm tìm vị đạo lữ, cho nên lão phu cái thứ nhất liền nghĩ đến tĩnh ngưng chất nữ ngươi, hai người các ngươi trai tài gái sắc, nếu là có thể tiến tới cùng nhau, tất nhiên sẽ trở thành Tu Tiên Giới một đoạn giai thoại!"
Nghe đến nơi này, Từ Khuyết lập tức khóe miệng giật một cái, ánh mắt nhìn về phía Liễu Tĩnh Ngưng, mở miệng truyền âm nói: "Tiểu tỷ tỷ, ngươi nhìn, đây chính là ngươi nói đến đòi đồ vật sao? Người ta đều trực tiếp tới thảo nhân!"
Liễu Tĩnh Ngưng cũng có chút không hiểu, chính muốn nói cái gì, nhưng đột nhiên ở giữa lại lại nghĩ tới một loại nào đó suy nghĩ, trong đôi mắt lướt qua một tia vẻ giảo hoạt, giống như cười mà không phải cười mà hỏi: "Tiểu khuyết khuyết, liền coi như bọn họ là đi cầu việc hôn nhân, ngươi lại dựa vào cái gì không đồng ý nha?"
"Ta dựa vào cái gì không thể không đồng ý a?" Từ Khuyết trợn mắt nói.
Cái này còn phải nói sao?
Dung mạo ngươi đẹp như vậy, còn mối ngày vẩy bản bức vương, hiện tại vẩy xong liền không nhận trướng? Không cửa a!
"Cái này cũng khó mà nói nha , ấn bối phận tính, ngươi nhiều lắm là chỉ có thể coi là vãn bối, không có tư cách không đồng ý! Nếu theo cái khác quan hệ, giữa chúng ta giống như cũng không có gì quan hệ đặc thù!" Liễu Tĩnh Ngưng mang theo ngoạn vị đạo.
Từ Khuyết nghe xong lời này, lúc này sững sờ, "Giữa chúng ta không có đặc thù quan hệ? Ngươi xác định sao?"
Hắn thấy, quan hệ giữa hai người hẳn là ở vào một loại rất trạng thái huyền diệu, thả trên địa cầu, hẳn là có thể dùng "Ái - muội" để hình dung!
Đại khái liền là bằng hữu phía trên, người yêu chưa đầy!
Loại trạng thái này có thể nói là tốt đẹp nhất thời kì, hơn nữa là chỉ có thể ý hội không cách nào dạy bằng lời nói!
Nhưng Liễu Tĩnh Ngưng hiện tại lại còn nói cùng hắn không có gì đặc thù quan hệ, liền như là một chậu nước đá hướng Từ Khuyết vào đầu dội xuống, trong nháy mắt để hắn hoài nghi, chính mình có phải hay không đơn phương suy nghĩ nhiều quá!
"Đúng thế, chẳng lẽ ngươi cảm giác cho chúng ta còn có cái gì đặc thù quan hệ sao?" Liễu Tĩnh Ngưng trừng mắt nhìn, môi son khinh động lấy cùng hắn truyền âm, cũng không có phát giác Từ Khuyết thời khắc này nội tâm biến hóa!
Trên thực tế nàng cũng rõ ràng mình cùng Từ Khuyết hiện tại quan hệ trạng thái có chút huyền diệu, cho nên linh cơ khẽ động, muốn mượn hôm nay chuyện này, đến kích thích một cái Từ Khuyết, nhìn hắn là một loại gì cách làm!
"Ta cảm thấy đã rất đặc thù!" Từ Khuyết nhíu mày đáp.
"Ta cảm thấy không có gì đặc thù nha!" Liễu Tĩnh Ngưng trừng mắt nhìn, một mặt bình tĩnh đáp.
Nàng cảm thấy còn có thể lại kích thích một cái Từ Khuyết, nhưng lại không biết lúc này Từ Khuyết đã muốn lệch, cho là mình có thể là suy nghĩ nhiều, cảm thấy Liễu Tĩnh Ngưng đối với hắn trêu chọc, tựa hồ liền là tùy ý chơi đùa.
Loại tình huống này, trên địa cầu rất nhiều!
"Tốt a, ta đã biết!" Từ Khuyết nhún vai, trong giọng nói lộ ra một tia đắng chát cùng bất đắc dĩ, lập tức quay người liền hướng đại điện ở ngoài mà đi!
"A?" Liễu Tĩnh Ngưng lập tức khẽ giật mình, cái này mới phát giác Từ Khuyết phản ứng với hắn trong tưởng tượng không giống.
"Chờ. . ."
Nàng vừa mở miệng, đang chuẩn bị cùng Từ Khuyết giải thích rõ ràng đây chẳng qua là cái trò đùa.
"Dừng lại!"
Nhưng vào lúc này, 1 Đạo quát chói tai truyền đến, đánh gãy Liễu Tĩnh Ngưng, càng ngăn trở Từ Khuyết rời đi!
Mở miệng người, lại là cực lạc tông một tên trưởng lão.
Trước đây cũng chính là người trưởng lão này, chất vấn qua Từ Khuyết là ai, bây giờ thấy Từ Khuyết đột nhiên muốn đi, hắn lại đứng dậy, tác phong rất là cường thế!
"Ta cực lạc tông há lại ngươi nói đến là đến, nói đi là đi? Trước nói rõ ràng thân phận của ngươi!" Trưởng lão kia cau mày nói.
Tại rời nhà trước mặt, hắn cảm thấy nếu để cho Từ Khuyết rời khỏi như thế, thực sự quá làm cho cực lạc tông mất thể diện.
"Tiểu hữu, ngươi thật giống như cũng không có trả lời lão phu vừa rồi vấn đề đâu, ngươi vì sao không đồng ý vụ hôn nhân này đâu?" Ly Đường Sơn cũng mở miệng cười hỏi, chỉ là cái này bôi tiếu dung nhìn cũng không ôn hòa, trái lại tràn đầy một loại không thể nghi ngờ cường thế!
Tựa hồ Từ Khuyết không trả lời rõ ràng lời nói, hắn cũng sẽ không thả Từ Khuyết rời đi!
"Ta hiện tại đồng ý, được rồi?" Từ Khuyết trực tiếp không nhịn được trả lời một câu.
Hắn hiện tại tâm tình cũng không mỹ hảo, nếu không phải xem ở Liễu Tĩnh Ngưng trên mặt mũi, hắn sớm liền trực tiếp một bàn tay hướng cực lạc tông trưởng lão cùng Ly Đường Sơn vung đi qua!
Hiện tại đồng ý?
Liễu Tĩnh Ngưng cái thứ nhất ngây người, hoàn toàn không nghĩ tới Từ Khuyết thế mà đáp lại câu nói này!
Mọi người tại đây cũng là khẽ giật mình, chợt sắc mặt cũng nhao nhao trở nên khó coi.
Bởi vì cái này mấu chốt của vấn đề, không ở chỗ Từ Khuyết có đồng ý hay không, mà là ở hắn dựa vào cái gì nói ra đồng ý hoặc không đồng ý đến!
Dù sao nơi này là cực lạc tông, Liễu Tĩnh Ngưng càng là cực lạc tông Thánh nữ, có đồng ý hay không vụ hôn nhân này, căn bản đều không tới phiên một ngoại nhân mở miệng!
Từ Khuyết đầu tiên là không hiểu thấu chạy đến nói không đồng ý vụ hôn nhân này, tiếp lấy lại đột nhiên muốn rời đi, bị người ép hỏi về sau, mới đột nhiên nói hiện tại đồng ý!
Đây quả thực là không đem cực lạc tông để vào mắt a!
"Hừ, tốt một cái cuồng vọng tiểu nhi, ngươi thì tính là cái gì, có tư cách gì ở chỗ này nói chuyện, quỳ xuống cho ta!" Cực lạc tông vị trưởng lão kia tức giận đến phẫn nộ, há miệng giận dữ mắng mỏ, đồng thời toàn thân tuôn ra một cỗ bàng bạc uy áp, trực tiếp quét sạch hướng Từ Khuyết.
"Ồn ào!" Từ Khuyết nhướng mày, thần hồn lực khẽ động, giống như biển động, bỗng nhiên phản đánh trở về!
"Chờ một chút!" Liễu Tĩnh Ngưng lúc này biến sắc, mở miệng hô, nhưng cuối cùng vẫn là đã chậm một bước!
"Ầm!"
Một tiếng vang trầm bên trong, vị kia cực lạc tông trưởng lão trong nháy mắt bị đánh bay ra ngoài, trực tiếp rơi đập tại trong đại điện một cây trụ lớn bên trên, sắc mặt lập tức trở nên tái nhợt!
Đây là Từ Khuyết lưu thủ hậu quả, nếu không lấy hắn đạo vận, hoàn toàn có thể đem người trưởng lão này cho một chiêu phế bỏ!
"Làm sao có thể?"
Toàn trường đám người mắt thấy một màn này, trong nháy mắt vì đó động dung, khó có thể tin!
Một vị Luyện Hư kỳ trưởng lão, xuất thủ trấn áp vị này tuổi quá trẻ thiếu niên, kết quả thế mà phản bị thương thương!
Loại kết quả này chỉ có một khả năng, cái kia chính là thiếu niên này chí ít cũng là một tên Thánh tử!
"Làm càn!"
"Dám can đảm ở ta cực lạc tông xuất thủ đả thương người!"
"Muốn chết!"
Trong nháy mắt, còn lại mấy tên trưởng lão nhao nhao giận dữ mắng mỏ, dù là Từ Khuyết thật sự là Thánh tử, bọn hắn cũng không thể ngồi nhìn mặc kệ!
Bởi vì liền xem như Thánh tử, cũng không có tư cách tại bọn hắn cực lạc tông phách lối như vậy!
"Dừng tay cho ta!"
Lúc này, Liễu Tĩnh Ngưng đột nhiên mở miệng, uống đã ngừng lại đông đảo trưởng lão, ánh mắt trực tiếp nhìn về phía Từ Khuyết, cười lạnh nói: "Tiểu khuyết khuyết, ngươi vừa mới nói cái gì? Ngươi đồng ý vụ hôn nhân này a?"
Tiểu khuyết khuyết?
Đây là cái gì xưng hô?
Ở đây sắc mặt của mọi người lập tức trở nên cổ quái!
"Tiểu khuyết khuyết, thiếu? Tê, chẳng lẽ là. . ."
Có người lặp đi lặp lại niệm mấy lần về sau, đột nhiên nghĩ đến cái nào đó danh tự, trong nháy mắt hít sâu một hơi, kinh ngạc nhìn về phía Từ Khuyết!
Cùng lúc đó, Từ Khuyết ánh mắt cũng nhìn xem Liễu Tĩnh Ngưng, khóe miệng giương lên, cười nói: "Tiểu tỷ tỷ, ta lại thay đổi chủ ý! Hiện tại ta tuyên bố, ta không đồng ý vụ hôn nhân này! Nếu như không phải hỏi ta có tư cách gì không đồng ý, ta cảm thấy tên của ta liền đủ tư cách!"
Nói đến đây, Từ Khuyết liếc nhìn mọi người tại đây, gằn từng chữ: "Tên của ta, gọi là Từ Khuyết! Từ Khuyết từ, Khuyết chữ sẽ không viết, có ai không phục, trước hỏi qua ta nông phu ba quyền!"
Danh Sách Chương:
Bạn đang đọc truyện trên website TruyenConvert.NET
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
30 Tháng tám, 2020 19:08
còn vụ rada với thiết bị truyền thông tin thì là sự thật đấy, ngoài đời có cái là chưa phát triển để truyền nhanh dc như tôi nói thôi, chứ độ xa thì những tàu do thám dc phóng tới các hành tinh nó vẫn truyền dữ liệu về trái đất bình thường và ngược trái đất cũng truyền lệnh cho nó dc.
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
30 Tháng tám, 2020 18:59
giải thích nhiều mà làm như suy nghĩ của bạn ko thông dc ( ko bung ra khỏi cái dàng khung chiến tranh hành tinh dc), thứ 1 chiến tranh lục địa hành tinh phạm vi so với chiến tranh vũ trụ là quá nhỏ bé, thứ 2 tôi nói giống 2 ld vời 3d mà để ông tưởng tượng đấy, vì chiến tranh lục địa thì ông chỉ cần phòng thủ một khu vực có chỉ định, ví dụ căn cứ trên mặt đất thì chỉ bị đánh ở 2 hướng là trên đầu và mặt đất ( còn có những vật che chắn như địa hình, công sự), còn chiến tranh vũ trụ địch nó tấn công từ mọi hướng ( mọi hướng ở đây đúng nghĩa đen luôn đấy), tóm lại chiến tranh lục địa như một mặt cắt (2d) với một ko gian đa chiều (3d), 2d 3d là từ người ta dùng để chỉ ko gian chứ ko phải lả từ dùng riêng cho game ko đâu.
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
30 Tháng tám, 2020 18:20
mấy cái rada trên uav bé tý mà quét được xa ? Hay rada sieu xa mà thời gian phản ứng nhanh đưoc nhu rada trên phi thuyền .
Rada trên phi thuyền cũng không thể bao quát được hết 360 chiến trường được nữa là rada siêu xa . Rada phi thuyen nó cũng chỉ bao quát được 360 bản thân nó thôi .
Trên chiến trường phi thuyền địch nó che mất phi thuyền sau nó rồi . Lên rada ko xuyên được vật thể đâu .
Rada tren phi thuyền và trạm tiếp tế đa chức năng + uav ko đủ đáp ứng nhu cầu trên chiến trường đâu còn cần cả 100 đến hàng nghìn trạm rada quan sát bí mật hoặc vệ tinh trên các hành tinh khác .
AI cần dữ liệu từ 4-8 rada từ các trục cắt khác nhau Kẻ địch nào bỏ qua sau lưng + phía trên phía dưới nó ko ?
Mà rada từ vành đai phòng thủ ko thể cung cấp được thông tin phía trên và phía dưới cho hạm đội đâu . Cũng không cung cấp được thông tin phía sau hạm đội địch đâu , chính diện địch nó phá sóng rada hay mục tiêu giả .
Nói chung không cái gì là toàn diện đa năng được đâu . Cái gọi là đa năng chỉ là phiến diện tung hô chứ thực chất vẫn cần thứ khác bổ sung kể cả AI . Có nhiều truyện chiến thắng AI đây
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
30 Tháng tám, 2020 17:43
Bó tay càng thảo luận B càng tin tưởng phim khoa huyễn quá . Thông tin và rada không bao giờ đạt được như b mong muốn đau định luận bảo toàn năng lượng ,khoảng cách quy mô thiết bị chịu tải ... AI chỉ huy mà dựa vào mấy cái rada tầm siêu xa ở xa chiến trường thì bị dính độ trễ , còn dựa vào mấy cái rada trên phi thuyền ko người lái thì khoảng cách và góc quét nó rất hẹp không quan sát đủ hết phạm vi chiến trường đâu . B miêu tả toàn 2d y như game vậy . Trên trái đất tác chiến đã đa chiều rồi , b khinh thường khả năng tác chiến của trái đất quá trên không có vệ tinh rồi tại sao phải cần rada bay ? Có hệ thống rada siêu xa rồi máy bay tại sao vẫn phải lắp rada ? Ai chỉ huy từng nhóm uav thật nhưng nó phải có đủ dữ liệu từ đủ loại rada không thì chỉ có thể chỉ huy nhóm uav đi tự sát thôi . Vd uav boss A chi huy 1 nhóm uav A đi tấn công 1 trạm sửa chữa tiếp tế mat 1h nhưng cùng 1 thời gian 1 nhóm uav B địch đông gấp 3 lần đi đến trạm sửa chữa đó ngoài tầm rada uav , chờ dữ liệu từ rada tầm siêu xa quan sát được uav b truyền đưoc đến ai boss A mất 45 p từ ai boss đến uav a mất 15 p khác nào tự sát ?
![longbao2005](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/68428/690502.png)
30 Tháng tám, 2020 16:32
biết sao đc, tác giả đì đọt văn minh nhân loại quá, cứ nói bình cảnh bình cảnh trong khi đó thì nhân loại hiện h thay đổi liên tục, các đại lão chắc cũng mấy ngàn năm mà éo ra ngoài đc là chịu rồi, nếu mà buff phát triển counter đc thì đúng là các nền văn minh theo kiểu tiêu hao chiến sẽ chiếm thượng phong khi mà các nền văn minh theo hướng tinh binh cần thời gian lâu hơn để xây binh lực lẫn cấp chiến lược, quan trọng hơn là éo có chuyện bọn cấp chiến lược đỉnh cao méo có vụ một mình quẩy giữa đội hình,
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
30 Tháng tám, 2020 05:54
còn chiến tranh ko gian nó khác hoàn toàn chiến tranh lục địa hành tinh ( nó giống 2d với 3d vậy), các thiết bị tự hành như máy bay ko người láy, thiết bị trinh sát..., nó đều có một hệ thống tự hành riệng biệt ( AI độc lập), AI trung tâm chỉ huy ( mạnh hơn, nhiều tính năng hơn) chỉ cần đưa ra một loạt những chỉ lệnh cho các loại thiết bị kia là nó sẽ tự động xử lí, ví dụ như đưa ra chỉ lệnh là 10 chiếc máy bay ko người láy tự thành 1 đội, bay với đội hình mũi tên, gặp dc dị trùng có cánh thì bắt sống, khi gặp dị trùng có cánh thì 10 chiếc máy nó tự tản ra bao vậy con dị trùng rồi bắn vào cánh vào chân tùy theo cách chiến đấu dc thiết lập để bắt sống con dị trùng đó ( chi tiết chiến đấu là do AI trên mỗi chiến máy nó tự xử lý), khác là 10 chiếc máy bay nó có kết nối với nhau nên nó tự biết phối hợp ( đối với sinh vật thì gọi là tâm linh tương thông), theo ông nghĩ là AI chỉ huy nó lúc nào cũng điều khiển từng chiếc máy bay để đánh à.
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
30 Tháng tám, 2020 05:33
vãi ông này ko thể liên tưởng dc viễn cánh chiến tranh vũ trụ nhĩ, mấy cái ra da thì ông có nghe tới hệ thống phòng thủ sona của mấy loại súng tự hành chưa ( nó nhanh với chính xác gần như tức thời đấy), muốn lên cấp vũ trụ thì phải dùng những loại rada như vậy nhưng tầm quét phải xa hơn rất rất nhiều mới dc ông hiểu ko (tối thiểu 1 lần quét độ xa cũng phải từ trái đất tới mặt trăng là ít nhất, chứ thấp hơn nó đánh tới còn chưa bik sao mình chết), tất cả mọi thông tin truyền đi đều có độ trễ vì ko cái gì có thể nhanh hơn ánh sáng, mà đến tốc độ ánh sáng trong vũ trụ cũng ko là gì so với độ rộng lớn của vũ trụ đâu ( ánh sáng từ trái đất tới mặt trăng cần 1,2 giây, đó cũng là độ trễ khi ta truyền thông tin đi với tốc độ ngang tốc độ ánh sáng đấy).
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
30 Tháng tám, 2020 00:03
Bác tham khảo phim khoa học viễn tương có lúc không chuẩn lắm đâu . Phòng thủ giờ không ai lập vành đai bảo vệ nữa đâu . Dàn thành tầng nhiều lớp phòng thủ . Phòng thủ tập trung tiêu biểu nhất là trận điện biên phủ ở Việt Nam! Năm 1954 đó. Các dải thiên thạch lập những trạm thông tin và rada bí mật nhỏ thôi kiểu trạm gác .
Chứ chơi kiểu trạm rada kết hợp chiến đấu bị tấn công lâu dài hay tổng tiến công hoặc bị đả kích chiến lược là kiểu chiến CTTGT2 và cùng lắm đến chiến tranh vùng vịnh thôi tổn thất rất lớn giờ còn ai chơi kiểu vậy nữa đâu ?
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 23:35
Uh đúng từ hơn là điểm do thám tàu do thám ko người lái dùng 1 lần loại nhỏ và rất nhỏ ( bối cảnh hiện tại của main gọi là vệ tinh cũng được ) chứ ko to đùng như phi thuyền hay trạm không gian đâu. chứ ko phải kiểu vệ tinh quoay hành tinh đâu . Chiến tranh ko chơi kiểu rada vậy được đâu như 2g ý quan sát được xa thật nhưng quá chậm để chỉ huy chiến đấu phải ít nhất 3g . Mà rada phản hồi nhanh giới hạn quét được gần và hẹp lắm . Loại tầm xa để tiến công tỷ lệ chính xác thấp hơn chút thì được vì phòng thủ chậm là trúng đạn liền
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 19:41
ông ngốc thế ông định lập 1 trạm quan sát thôi à, ông ko đọc là tôi bảo lập vành đai bằng trạm ko gian à ( hiểu lập vành đai ko gian là gì ko thế), mà vệ tinh của củng theo nguyên lý đó đấy, vệ tinh nó phải bay theo quỷ đạo của hành tinh, tức là đứng từ vị trí trong hành tinh thì vị trí vệ tinh ko thay đổi.
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 19:29
còn dùng để trinh sát những địa hình phức tạp hoặc là nơi rada ko quét dc thì nó dùng nhũng thiết bị quan sát khác như, máy do thám, máy bay ko người lái... còn loại vệ tinh như trong truyện đề cặp thì dùng làm gì khi một chiếc tàu ko gian hoặc trạm quan sát nó quét 1 phát dc cả hành tinh rồi.
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 19:25
chiến tranh vũ trụ vi mô và tầm cở nó khác xa lắm bạn ạ, vệ tinh là thiết bị thường dùng để quan sát và truyền dữ liệu trong hành tinh thôi, thời văn minh liên hành tinh như này thì nó dùng trạm vũ trụ hoặc tàu không gian, ông hiểu vệ tinh là gì ko ( vệ tinh là thiết bị dc phóng lên quĩ đạo hành tinh dùng nó để quan sát và truyền dữ liệu ) nó ko còn cần thiết nữa vì khi phát triển đến tầm này hệ thống rada nó quét dc bán kính cả 100 ngàn km thậm chí cả triệu km, mấy cái rada phòng thủ hành tinh thì nó thường dc đặt trên mặt đất hoặc dưới lòng đất ( trong căn cứ) vì như ông đọc mấy chương mới đấy, khi tấn công 1 hành tinh thì kết cục của mấy cái vệ tinh ra sao rồi đó, trạm quan sát vũ trụ thì khác ông có thể đặt nó vào bất cứ nơi nào ngoài ko gian ( có thể trong quỷ đạo hành tinh cũng có thể ở cách xa hành tinh), chức năng của trạm vũ trụ nó đa dạng nhiều hơn như quan sát, truyền dữ liệu, trạm gác vũ trụ, nới tiếp nguyên liệu, trạm sữa chữa và quan trong là nó có khả năng chiến đấu, thường người ta đặt trạm vũ trụ phía xa để lập vành đai bảo vệ hành tinh ( có thể là cả hệ hằng tinh).
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 17:01
Thời bình thôi thời tàu thăm dò ôk . Thời chiến phải kết hợp vệ tinh nhỏ dễ ẩn núp rẻ bị thiệt hại cũng đỡ và vẫn đảm bảo thông tin . Ví dụ liên xô đánh berlin ông có để cả đống xe tăng không diệt hết mà đánh thẳng thủ đô của đức ko ?
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 16:54
Tuỳ trường hợp thôi rada nào xuyên được cả 1 hành tinh quan sát được 1 phần thôi chiến tranh chờ hành tinh quay tiếp để quan sát mặt còn lại à . Tàu hay trạm không gian trong chiến tranh né không được 100% hoả lực kiểu gì chả có thiệt hại phóng vệ tinh quan sát ngoài không gian không rẻ hơn a . Thực tế hơn quân địch đổ bộ hành tinh mình phòng thủ ngoài không gian không thiệt hại cả đống rồi à vệ tinh nó nhỏ phóng nhiều tầng nhiều lớp có thiệt hại thì vẫn truyền thông tin về được . Tính mấy vụ chiến tranh gần với trình độ của main hiện tại thôi vừa bước ra không gian trước đã , chứ tính star war kiểu ông nói thành chiến tranh tinh hệ và ngân hà rồi
![ngheem](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/60473/45566672a00b1eace87fcf0333185269177786a20354ba0ec491be8a4162bde0.jpg)
29 Tháng tám, 2020 11:28
Góp vui vài thông tin:
Có thể biết được thành phần cấu tạo của các hành tinh thông qua quan phổ học (chỉ cần nhìn tử trái đất là biết hành tinh đó có khoáng sản gì rồi)
Mô hình chiến cơ ngoài không gian sẽ rất khác so với hiện tại/trong phim vì đa số mô hình hiện tại dùng trong môi trường có trọng lực và lực cản của trái đất. chiến cơ trong không gian khả năng di chuyển tự do hơn mà không bị giới hạn 1 phương.
Do tốc độ truyền tính hiệu tối ưu nhất là tốc độ as và trong vũ trụ thì hầu như không có vật cản nên có thể liên hệ với nhau dễ dàng
Chiến đấu liên hành tinh sẽ khác biệt với hầu hết phim ảnh (VD Starship Troopers có công nghệ xuyên vũ trụ mà còn chiến đấu như thời thế chiến, hay startwar súng bắn mà đa phần là bắn hụt, sát thương cũng chả mạnh lắm). Cái này tham khảo COD: Advance warfare - chiến tranh trong tương lai gần.
Ngoài lề tý cái setting vũ khí hiện đại không thể sát thương sinh vật dị giới trừ hạch ra trong mấy bộ linh khí khôi phục này nọ nó bs lắm luôn. Vũ khí có sát thương hiện tại là vì nó dùng để sử dụng cho nhân loại nên sát thương đủ chết người là được rồi. Khoa học kỹ thuật tính nhắm vào cũng mạnh chả thua gì trùng tộc thích nghi đâu, lấy được mẫu vật rồi nghiên cứu cấu tạo, cấu trúc gien hay tập tính là phát triển counter được thôi. Mấy cái mana, cương khí hay huyết mạch trong bộ này chẳng hạn, đứng ra nếu tụi HK mà được như XH hiện đại là tụi đặc thù VM GG sớm rồi
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 05:56
ông có thể đọc cmt của tôi trả lời ông về vụ vệ tinh này, ngay ở cmt bên dưới của tôi ấy.
à mà nhắc nhẹ nhá tới công nghệ vũ trụ thì vệ tinh ( cái mà phóng lên chỉ để quan sát và kết nối mạng như ngoài đời ấy) chắc chắn sẽ bị loại bỏ, còn tàu quan sát ( tàu do thám) thì chắc chắn còn cấn sử dụng, ông có hiểu bản chất của tàu ( các loại), trạm vũ trụ và vệ tinh quan sát nó khác nhau như nào ko.
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 05:43
đọc cmt của ông thì thấy rõ là suy nghĩ của ông còn nằm trong văn minh phát triển hành tinh chứ chưa ra dc văn minh phát triển vũ trụ ( liên hành tinh), nói như ông là tàu vũ trụ cần nhiều nguyên liệu để bay quanh hành tinh còn vệ tinh thì ít à, về lên gg xem cơ cấu nó hoạt động đi rồi vào cmt tiếp nha, bất cứ vật gì cũng có thể lợi dụng lực quay và lực trường của trái đất để tiết kiệm nguyên liệu ( to như mặt trăng còn dc chứ đừng nói tàu hay vệ tinh), nói như ông thì mặt trăng nó va vào trái đất lâu rồi nhé, thậm chí tàu ko gian nó có thể neo ngoài tầm lực trường của trái đất và giữ nguyên vị trí đề tiết kiệm năng lượng.
Còn nếu muốn quan sát 1 hành tinh lâu dài thì với công nghệ hiện tại trong truyện thì nó lập trạm vũ trụ trên vệ tinh của hành tinh ( ít tốn kém diện tích rộng nhiều công năng) hoặc là xây 1 trạm vũ trụ bên ngoài hành tinh ( tốn kém nhiều, ít công năng vì diện tích nhỏ, nhưng di động dc), con trong trường hợp như main hiện tại ( đánh xong bỏ hành tinh này cho thằng kia) thì nó dùng tàu ko gian của nó luôn là dc xong thì rút đỡ tốn kém xây trạm ko gian.
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 05:25
tới phát triển vũ trụ thì nó ko còn là phóng vệ tinh với mục đích để quang sát hành tinh nữa ông hiểu ko, mà nó sẽ thành phóng trạm vũ trụ, mục đích là để theo dõi lâu dài, làm trạm canh gác, trạm tiếp tế, lập vành đai...
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 05:21
ông cứ xem các thể loại giải trí từ truyện đến phim ảnh về tàu ko gian, hay bất cứ công nghệ nào du hành ko gian thì nó đều có một điểm chung là nó có 1 hệ thống quét cả hành tinh dc, và nếu ngoài thật tế nó cũng phải như vậy.
![Hieu Le](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
29 Tháng tám, 2020 05:16
vãi ông bik nó đang ở đâu ko, tàu ko gian mà cần phóng vệ tinh thỉ vãi ông thật, để đưa 1 vật diện tích đường kính cả km nó khó hơn cả tỷ lần phát minh ra máy quét( rada) cả hành tinh đấy, khoa học văn minh để đánh dc liên hành tinh thì cái cơ bản nhất ( tối thiểu ) là phải có hệ thống ra da quét cực xa cực rộng, so với diện tích của 1 hành tinh với diện tích mà khi chiến đấu cần phải quét để phát hiện địch ngoài ko gian, thì nó như ông bỏ 1 viên bi ( hành tinh) vào hồ gươm vậy ( diện tích ra da quét ngoài ko gian đề phát hiện và chiến đấu với địch).
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 03:05
không phải là hắc khoa kỹ đâu . Thừa thãi chứ . Làm thêm động cơ phụ đảm bảo độ tin cậy là xong vẽ vời gây khó hiểu
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 02:50
Đánh phụ quân số cũng phải đạt tầm 1/10 phải tầm 15 ức hay là 150 triệu 1500 vạn không lên đi đánh phụ vướng tay vướng chân nó cho vài phát đả kích chiến lược cấp liên hành tinh bị dính bên cạnh là hết quân rồi đánh đấm gì
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 02:42
Ai mà muốn làm anh hùng trong chiến tranh hành tinh lên đừng hy vọng vì rất thảm khốc tầm gấp đôi dân số hiện tại của trái đất . Theo tôi chiến tranh hành tinh vs hành tinh quân số phải tầm 15 tỷ lý do ở thảo luận quân số ở dưới tôi phân tích kỹ hơn
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 02:33
Đánh nhau cấp châu lục trận địa kéo dài 400 km- 1000 km trận địa chiều sâu tính cả 100km đã không thể dùng cấp đơn vị là vạn
rồi . Ít quân quá vài phát đả kích chiến lược là hết quân .
Mật độ quân không thể quá dày đặc và cũng không thể quá ít vì tránh đả kích chiến lược .
Quan trọng nhất là phải có đủ nhân lực để phòng thủ ít quân quá lấy cái gì để thủ nhà tự động hoá cũng chỉ vừa phải trong chiến tranh gì chứ phòng thủ vẫn phải dựa phần nhiều vào con người nhất là sửa chữa . Máy móc bị át chế điện tử 1 phát sập bàn ngay
Nếu cỡ quân số 100 vạn dàn quân vừa phải cách nhau vừa phải . Lúc đánh trận ra lệnh tiến công chờ quân tập hợp mất nhiều thời gian 1 phát đả kích chiến lược là hết đánh bằng niềm tin .
Hoặc khoảng cách gần ra lệnh quân số gộp lại cỡ 10 vạn quân
Đánh ai ?
Cấp châu lục đáng nhau quân số đã phải tính bằng 15-25 triệu quân là tương đương 150 vạn quân rồi . Chiến tranh thế giới quân số phải tính bằng 150 triệu quân tương đương 1500 vạn mà china tính bằng ức méo ai dùng vạn nữa rồi .
Chiến tranh liên hành tinh tính bằng tỷ quân là ít phải 15 tỷ mới đủ đơn giản đánh nhau trên hành tinh đa số ngoài không gian tàu huỷ mảnh vỡ nó như mưa gần như không có thương binh .
mấy cái tàu cứu sinh khẩn cấp trong chiến tranh vũ trụ không khác gì cái dù trên máy bay chở khách cả . Máy bay chở khách rơi tỷ lệ sống gần như bằng không phim truyện chỉ chém gió thôi .
Phi thuyền chiến đấu mà bị nổ mang theo khoang chiến đấu gần như là giấy .
.Vì phi thuyền chiến đấu không thể mang đuoc tải trọng gấp nhiều lần trọng lượng của nó .
.Lên vỏ khoang cứu thương chắc chắn phải mỏng vì trọng lượng phải nhẹ .
.Vỏ phi thuyền chiến đấu còn bị đánh nổ không bao giờ có truyện khoang cứu sinh chịu được
.
Ngoài không gian mảnh vỡ của phi thuyền hay bất kỳ vật gì khác không có lực cản suy hao gần như bằng không . Tốc độ của mảnh vỡ lý thuyết có thể lên đến tốc độ gần bằng ánh sáng . Phi thuyền chịu được chứ khoang cứu sinh lý thuyết là không thể nếu bị mảnh vỡ đánh trúng .
Đừng ai mơ mộng làm anh hùng chiến tranh liên hành tinh nữa nhé thảm khốc đủ diệt chủng gấp 2 dân số hiện tại của trái đất :)
![Lam Hà](https://cdn.truyenconvert.net/avatars/user/avatar/64017/444ad98306e71fcb269b7d07a7650bb065fde47f071ba175e7905653603cf733.jpg)
29 Tháng tám, 2020 01:22
Rada trên các tàu chiến thu thập thông tin xong truyền đến máy bay mất quá nhiều thời gian thì đánh đấm gì nữa
3 vệ tinh thì quay quoanh quỹ đạo không ngừng nghỉ chứ máy bay là phải nghỉ tiếp nhiên liệu
Vệ tinh chỉ cần tấm năng lượng mặt trời hoặc nhiên liệu để dùng cho rada và truyền tin thôi cũng kinh tế hơn máy bay đi và về liên tục
Vệ tinh như kiểu đồ dùng 1 lần rồi bỏ giá thành thấp . Công nghệ tiến bộ rồi sẽ phát triển đến dùng 1 lần rồi bỏ vẫn có chỗ đứng nhất định
BÌNH LUẬN FACEBOOK