Mục lục
Văn Minh Chi Vạn Giới Lãnh Chúa
Thiết lập
Thiết lập
Kích cỡ :
A-
18px
A+
Màu nền :
  • Màu nền:
  • Font chữ:
  • Chiều cao dòng:
  • Kích Cỡ Chữ:

Chương 3208: Scarlett thái độ



.!

Muốn hướng 1 đầu hoàn toàn không có đủ khoa học kỹ thuật thường thức cùng tri thức Hoàng Kim Cự Long, nói rõ máy bay không người lái là cái gì, đây thật ra là một kiện vô cùng phiền phức sự tình.

May mắn, Scarlett linh trí đủ cao, đồng thời, cũng không có muốn hỏi một chút đến cùng ý tứ, cái này khiến bọn hắn song phương vấn đáp, tiến hành coi như thuận lợi.

"Vậy bây giờ đổi ta đặt câu hỏi, các hạ trước đó nói, mình cùng địch nhân tại không gian trong thông đạo chiến đấu. . ."

Nói đến đây, La Tập thanh âm hơi dừng một chút, hắn vốn là muốn hỏi địch nhân kia là ai, nhưng lời đến khóe miệng, lại là đổi cái hỏi pháp.

"Các hạ vì sao lại cùng địch nhân kia tại không gian trong thông đạo tiến hành chiến đấu?"

La Tập cái này hỏi pháp , giống như là đúng biến tướng để Hoàng Kim Cự Long Scarlett đem cả một cái đầu đuôi sự tình toàn bộ nói lên một lần.

Nhưng tình huống thực tế, lại là cũng không có hắn trong dự đoán thuận lợi như vậy.

Chỉ gặp kia Scarlett, đang nhìn hắn một chút về sau, bình tĩnh mở miệng biểu thị. . .

"Bởi vì ta cùng một cái nhân loại khác có một cái hiệp nghị, đáp ứng giúp hắn làm một việc."

Đạt được như thế một đáp án La Tập, trên mặt lộ ra một loại như có điều suy nghĩ biểu lộ.

Mà Scarlett, thì là theo sát lấy lại hỏi ra vấn đề của nó.

Hoàng Kim Cự Long Scarlett vấn đề, cơ bản đều tập trung ở khoa học kỹ thuật của bọn họ trên thiết bị, đối với mấy cái này mình chưa từng gặp qua đồ vật, biểu hiện ra hứng thú nồng hậu.

Về phần La Tập, thì là mượn cơ hội này, một bên đáp trả Scarlett vấn đề, một bên tìm hiểu lên tình báo.

"Như vậy, xin hỏi Scarlett các hạ, cùng ngươi có hiệp nghị nhân loại kia là ai?"

Nghe được vấn đề này Scarlett há hốc mồm, tựa như đúng dự định nói chút gì, kết quả, lời đến khóe miệng, nó nhưng lại ngây ngẩn cả người, cuối cùng tại trải qua một phen trầm tư suy nghĩ về sau biểu thị. . .

"Nhân loại chính là nhân loại."

". . ."

"Tốt a, nhân loại kia hoàn toàn chính xác có nói qua tên của mình, nhưng là ta quên."

". . ."

Cùng trước đó khác biệt, lần này, Scarlett hiển nhiên là tự tại nhiều.

Thân là cao quý Cổ Long, sừng sững ở thế giới đỉnh tồn tại, nó có cần phải chuyên môn đi nhớ một nhân loại danh tự sao?

Hiển nhiên không cần phải vậy.

Mà lại, cũng không nghĩ một chút nó bao nhiêu tuổi.

Đối mặt tình huống này, La Tập dứt khoát thử nghiệm hỏi. . .

"Có phải hay không gọi Rowan · Bollet?"

"Rowan · Bollet. . ."

Nghe được cái tên này Scarlett, tại nhẹ giọng thì thầm một phen về sau, triệt để xác nhận.

"Không sai, đúng cái tên này."

Cái này, sự tình xem như triệt để sáng tỏ.

Đầu này Hoàng Kim Cự Long chính là từ Rowan · Bollet văn minh bên trong ra.

Nhưng không biết tại sao, Rowan · Bollet giống như cũng không thể thành công hợp nhất đối phương, dẫn đến đầu này Hoàng Kim Cự Long đến bây giờ cũng vẫn là một loại 'Hoang dại' trạng thái.

Nghĩ tới đây, đối mặt Hoàng Kim Cự Long, La Tập kia cả một cái người trạng thái, tại trong lúc vô hình lại căng thẳng mấy phần.

Thân là nước Anh trận doanh trấn trận đại lão, liền ngay cả Rowan · Bollet đều không thể thành công hợp nhất đối phương?

Đó chỉ có thể nói một vấn đề, đó chính là đầu này Hoàng Kim Cự Long thực lực mạnh phi thường!

Bởi vì đối với bọn hắn người chơi tới nói, văn minh bên trong, nếu là xuất hiện một cái cái gì cấp chiến lược đơn vị, vậy bọn hắn cách làm, thường thường cũng chỉ có 2 cái.

Hoặc là thu phục, hoặc là diệt đi!

Cơ hồ sẽ không cho phép loai tình huống thứ ba xuất hiện.

Mà nếu như loai tình huống thứ ba xuất hiện, vậy cũng chỉ có thể nói rõ một vấn đề.

Đó chính là cái kia tồn tại, mạnh đến một loại bọn hắn không cách nào thu phục, nhưng cũng không có cách nào diệt đi tình trạng.

Cuối cùng chỉ có thể làm ra thỏa hiệp, làm cho đối phương trở thành hắn văn minh bên trong cực kì đặc thù một cái tồn tại.

Cứ việc, đầu này tên là Scarlett Hoàng Kim Cự Long, từ vừa rồi bắt đầu, vẫn biểu hiện mười phần hiền hoà, nhưng ở thông qua những này phân tích ra được tình báo, càng thêm minh xác ý thức được thực lực của đối phương cấp bậc về sau, La Tập không thể tránh khỏi sẽ trở nên càng thêm cẩn thận.

Đồng thời, từ tình huống vừa rồi bên trong, La Tập còn có thể nhìn ra, cái này Hoàng Kim Cự Long cứ việc nhìn tính cách bình thản, cũng không bạo ngược thị sát, nhưng trên thực tế, đối phương thực chất bên trong, căn bản cũng không có đem một nhân loại để vào mắt.

Bằng không, làm một cùng nó ký kết một loại hiệp nghị nào đó nhân loại, nó không đến mức thật ngay cả danh tự đều không nhớ được, nguyên nhân sẽ chỉ là nó căn bản là không có đi nhớ!

Nghĩ tới đây, La Tập ban đầu ý nghĩ, cũng là xuất hiện rất lớn biến động.

Hắn thừa nhận, mình trước đó có đánh qua đầu này Hoàng Kim Cự Long chú ý, muốn nhìn một chút có thể hay không thu đối phương.

Mà muốn thu phục dạng này một cái đơn vị, ngươi đầu tiên trực tiếp nhất một điểm, chính là muốn tại trên thực lực vượt trên đối phương, nếu không hết thảy đều là nói suông.

Tại cái tiền đề này dưới, ngay cả Rowan · Bollet đều không làm gì được đầu này Hoàng Kim Cự Long.

Vậy hắn hiển nhiên thì càng treo.

Một cái không nhận mình khống chế cùng chế ước đơn vị, đối với một cái văn minh tới nói đúng nguy hiểm cùng khuyết thiếu tính ổn định.

Nếu như không thể để cho đối phương ngoan ngoãn nghe lời, hoặc là đưa đến một loại nào đó chế ước, kia La Tập thà rằng không cần đầu này Hoàng Kim Cự Long, cũng không muốn để cho mình Vạn Giới Văn Minh tiếp nhận cái này một phần không ổn định nhân tố uy hiếp.

Đương nhiên, những tâm tình này, La Tập cũng không có biểu lộ tại trên mặt của mình, mà là một bên đáp trả vấn đề của đối phương, một bên tiếp tục từ đối phương trong miệng tìm hiểu tình báo.

Tại cái này cả một cái quá trình bên trong, Hoàng Kim Cự Long Scarlett kia cả một cái tư thái vẫn như cũ đúng hiền hoà.

Hoặc là nói đúng không quan tâm.

Nó hoàn toàn không ngại dùng một chút đối với mình tới nói, không quan trọng gì tình báo, đến cùng những cái kia mình cảm thấy hứng thú tình báo làm một cái trao đổi.

Dù sao, cái này rồng sống lâu, trừ ăn cơm ra đi ngủ bên ngoài, ngươi cũng hầu như đến tìm cho mình điểm việc vui.

Giờ phút này Vạn Giới Văn Minh những này quân giới trang bị, đối với Scarlett tới nói, đều là tương đối mới mẻ, khơi gợi lên nó nồng đậm hứng thú.

Mà cũng chính là tại dạng này một cái trò chuyện quá trình bên trong.

Đối với Scarlett tính cách cùng thân phận, La Tập cũng là từng bước có một cái càng thêm rõ ràng hiểu rõ.

Scarlett đúng Rowan · Bollet văn minh bên trong, đã biết duy nhất 1 đầu Cổ Long, có được gần như vô cùng tận dài dằng dặc sinh mệnh.

Phần này dài dằng dặc sinh mệnh, để nó tính cách trở nên vô cùng trầm ổn nội liễm, rất có như vậy mấy phần khám phá vạn vật, siêu nhiên tại ngoại vật cảm giác.

Cái này khiến Scarlett cơ hồ cách xa 'Bạo ngược' cùng 'Giết chóc' loại hình từ ngữ.

Nó thật sự không có đem nhân loại để vào mắt, nhưng trên thực tế, đối với nhân loại cũng không có ác ý gì.

Nhân loại tồn tại, đối với Scarlett tới nói, tựa như đúng trong rừng rậm một mảnh lá cây, trên mặt đất một hạt cát đá đồng dạng.

Ngươi nhàn rỗi không chuyện gì, sẽ đối với lá cây cùng cát đá sinh ra ác ý sao? Hiển nhiên cũng sẽ không.

Thậm chí thật muốn nói đến, nó đối trên thế giới tuyệt đại bộ phận đồ vật, đều không thèm để ý.

Tại có cái này một phần hiểu rõ về sau, La Tập kia cả một cái người trạng thái, ngược lại là hơi buông lỏng mấy phần.

Sau đó tự nhiên mà vậy cùng Scarlett tiến vào một loại nói chuyện phiếm quá trình bên trong.

Mà Scarlett, hiển nhiên cũng không ngại cùng La Tập trò chuyện một chút mình cảm thấy hứng thú sự tình.

"Nói đến, Scarlett các hạ vừa rồi có nói qua, mình cùng Rowan · Bollet từng có một cái hiệp nghị, đối với cái hiệp nghị này, ta ngược lại thật ra cảm thấy rất hứng thú, đến cùng là dạng gì hiệp nghị, có thể để cho các hạ nguyện ý giúp Rowan · Bollet làm một việc?"

,



!

.

Danh Sách Chương:

Bạn đang đọc truyện trên website TruyenConvert.NET
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN
ngheem
29 Tháng tư, 2020 22:44
Càng về thời hiện đại thì càng không thể so sánh với nhau được. Có quá nhiều biến số, nguyên nhân dẫn tới sự khác nhau giữa thực tại và game rồi. Muốn nói vụ tiền thì phải đi sâu vào nguồn gốc của tiền và sự phát triển song song với nền kinh tế. Nói tới dân số thì phải rõ về nhân chủng học, số liệu thống kê. Còn muốn nói tới các chính sách trị quốc thì trước phải xem cái tính ngưỡng, văn hoá, triết lý cuộc sống và chính trị trước đã. So sánh mấy yếu tố căn bản đó xem nó khác hiện thực thế nào rồi hãy lấy hiện thực vô mà so sánh.
Kiên Phạm
29 Tháng tư, 2020 22:00
T đang thấy n để 3 thằng kia suy yếu xong cuỗm luôn
Hieu Le
29 Tháng tư, 2020 21:43
đúng là giải thích cho mấy người ko hiểu về quân sự mệt thật, những cái cơ bản cũng phải giải thích, vấn đề làm ruộng thì nó có cả trăm năm để làm nhé, bạn bik khái niệm hàng trăm năm nó lâu như nào ko, chuyện lương thực thì vức qua một bên đi vì main lúc nào mà chả dư, còn về kt main nó cần cái quái gì tiền, quốc gia nó lặp ra các khu khoáng sản nó tự chiếm ( tư nhân ko có cửa thò chân vào nhé) nhà máy nó tạo, nhân tài nó tự chiêu mộ, công nhân nó tự túc thì tôi hỏi nó cần tiền làm gì, trong truyện người chơi chỉ cần tài nguyên thôi nhé ( tiền là để tượng chưng cho nền kt và để lưu thông buôn bán thôi) đối với người chơi tiền chỉ là con số, chứ ko phải giống mỹ ngoài đời quyền lực thực sự nằm trong tay các tài phiệt, nên nền kt, vũ khí của nó đa số là từ các công ty tư nhân điều phối bán lại cho chính phủ, lấy một ví dụ nữa là quốc gia người chơi khá giống như triều tiên hiện tại vì đều là độc tài chuyên chế , khác là main nó cho dân nó thoải mái hơn thôi.
Hieu Le
29 Tháng tư, 2020 21:30
nói hoài mà mấy ông vẩn ko hiểu, đem đời thực vào là chỉ làm ví dụ để có cái so sánh thôi, tiền tài cái gì nó xây dựng quốc gia từ lúc còn ăn long ở lổ và nó bất tử sống tới hiện tại, đời thực các chiều đại lớn trong lịch sử những vị vua kéo 1 đống quân như thành cát tư hãn ( mông cổ), thời đường của tq..., vua lập quốc mà ko chết thì đế chế nó gần như bất diệt nhé, nói đơn giản vn ta ko phải nói quá chứ thật sự nói là nghèo dân số thì có khoảng 70 triệu mà nếu có chiến tranh còn tập hợp dc hơn triệu quân, main có cả chục tỷ dân, lương thực thì lúc nào cũng nằm trong tư thế dư, lãnh thổ thì rộng kinh khủng, kinh tế thì vk main nắm trong tay hết từ năng lượng, khoáng sản, ngành vui chơi giải trí, mậu dịch... tóm lại là cốt lỗi kt main nắm hết trong tay, phải nói là main khá giàu vì nó chiếm ko ít văn minh và quốc gia khác đâu, suy ra quân số ko tới triệu thì đem vức , mọi giải thích như chính trị, kt ko đủ... đều là nói nhãm.
tk_nam
29 Tháng tư, 2020 11:53
Vấn đề là tiền đâu bạn ơi. Đánh nhau liên miên ko cày ruộng thì tiền đâu? Như mỹ đánh liên miên thì nó in thêm tiền cả thế giới gánh cùng. Còn main thì in thêm lạm phát nhân dân kêu gào thì ai hứng. Đồng ý là main như thần nhưng quốc gia main tôn trọng luật pháp. Ko phải muốn in là in muốn trưng binh là trưng binh. Với main phát triển lực lượng quân sự có chiều sâu chứ ko phải lấy số đông. Số đông thì sẽ giống như Hk Anh quốc, trưng binh liên tục sức sx giảm xuống.
ngheem
29 Tháng tư, 2020 08:48
Có thể tham khảo Sơ bộ về chiến tranh: https://en.wikipedia.org/wiki/Outline_of_war
ngheem
29 Tháng tư, 2020 08:38
Chiến tranh VN không thể lấy vô đây so được. Có quá nhiều yếu tố khác biệt. Riêng về bản chất thì Chiến tranh VN chỉ là proxy war mà thôi (dù có ý nghĩa rất lớn đối với người VN). Còn tụi này dùng HK tuyên chiến lệnh thì đã là all out/total war rồi, chỉ có một bên sống. Không có ý coi thường sử Việt nhưng lịch sử của mỗi quốc gia thường có cái nhìn chủ quan, khó nhìn đến quy mô thế giới. Chiến tranh Pháp, Mĩ , Nhật đều có tận dụng yếu tố bên ngoài (cách cục thế giới) mới giành thắng lợi. Đánh Mông cổ thì chả thấy nói gì tới tình hình phe nó, chỉ thấy nói là no chinh phục nhiều quốc gia, ác độc giết người thôi. Ngoài Việt Nam ra còn có Ai cập, Nhật, Ấn Độ là đánh thắng nữa mà, Chưa nói lần thứ 2 và 3 kháng chiến thì có người Chăm giúp mình đánh nữa mà chả thấy để cập gì, coi người ta như người mình luôn, chả khác gì một quốc gia nào đó. Mà bây giờ cũng thấy phần nào mục đích của main rồi. Nó không có ý định dùng hết binh lực để toàn thắng mà đánh từ từ để kéo cho thằng Anh tự suy yếu kinh tế, mất lòng dân trước.
Hieu Le
29 Tháng tư, 2020 06:18
bình luận cuối nói về vụ điều động quân đội, giải thích nhé quân số thường trực trong quân đội ảnh hưởng rất rất nhiều vào quân số, ông biết luật nghĩ vụ quân sự ko ( tới tuổi là phải đi nghĩa vụ, cần tôi giải thích nghĩa vụ quân sự là gì ko) main chỉ cẩn áp dụng là dc, mà dân số dc tính bằng hàng tỷ thì ông biết năm nếu nó muốn chiêu binh thì có bao nhiêu ko, ngô đình diệm này ko có tư cách đem vào so sánh, thứ 1 ko lo cho dân, thứ 2 chiêu binh vượt quá dân số thừa nhận, thứ 3 ko đủ uy tính để dân nghe theo thì dân nó ko đập vào mặt cho, ví dụ bác hồ còn sống thì một lời nói của ông nhân dân đứng lên đánh tq thì tôi bảo đảm với ông phần đông dân dám cầm súng lên liều với tq, main còn khủng khiếp hơn nhiều nó phát triển quốc gia từ lúc còn thời đồ đá dẫn dắt, xây dựng quốc gia tới hiện tại thì nó ko khác gì thần trong quốc gia của nó đâu, chưa tín tới chương trinh học từng thế hệ nó nhồi nhét tư tưởng trung với nó vào nữa ở đó mà phản ( trừ khi main nó làm cho dân nó đời sống như địa ngục trong thời gian dài thì mới bị dân bật lại).
Hieu Le
29 Tháng tư, 2020 05:59
ở đây tôi ko bàn cải về việc chiến thuật hay lấy ít thắng mạnh gì đó, tôi chỉ nói là cuộc chiến này quân số như thế là bất hợp lí, vì sao bất hợp lí thì mời đọc 2 bình luận của tôi bên dưới.
Hieu Le
29 Tháng tư, 2020 05:57
còn nói về dân số main thì tính hàng tỷ nha ông, chưa cần tính dân số riêng của main từ trước ( cũng phải cả tỷ), thì cái rõ ràng nhất là nó lấy khoảng 60 70% dân số của cao túc ( hoàng kim lâu năm), nói đâu xa vn chúng ta quan thường trực là khoảng 550 ngàn ( 55 vạn) chưa tính dân quan và lực lượng dự bị động viên, đây là còn ở thời bình tôi dám bảo đám với ông nếu có chiến tranh thì quân số nó phải lên tới hàng triệu ( vn chỉ có khoảng 70 triệu dân và lãnh thổ tương đối nhỏ), main lãnh thổ lớn khủng khiếp, dân số chắc phải gần chục tỷ, tâm thái lúc nào cũng trong tình trạng chiến tranh mà quân số ko tới 1 triệu mà ông nói hợp lí thì tôi cũng ạ ông luôn rồi.
Hieu Le
29 Tháng tư, 2020 05:39
thôi đi ông nội ơi, tự lên tìm hiểu đi, sao mấy ông này ko thông dc vấn đề ta cũng dễ hiểu mà chịu suy nghĩ tí là dc, thứ 1 thế giới này mặt định nếu vào tham gia là phải chiến tranh rồi mà chiến tranh là phải có đầy đủ binh lực, thứ 2 ngoài đời vì tranh dành tài nguyên có bao nhiêu cuộc chiến xảy ra rồi ( ý mà ngoài đời các quốc gia kiềm chế lẩn nhau vì cùng trên một hành tinh), trong này đối với người chơi thì ko có thời gian chắc chắn hòa bình đâu ( trừ treo miễn chiến bài dc 1 tháng), quân số quân đội tùy thuộc vào dân số, lãnh thổ, hoàn cảnh mà định ra, tình hình người chơi là bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra chiến tranh ( điều này là chắc chắn) nên quân số phải là ở hạn mức cao nhất có thể dựa vào tổng dân số, mà sao cho vẫn còn đủ lực để phát triển kt.
Hieu Le
29 Tháng tư, 2020 05:17
đâu ra mới gần bằng hiện thực, tác có khúc nói tính hàng tỷ rồi nhé và đây là thế giới chiến tranh ko phải địa cầu, mỗi thằng trong này đều có hành tinh riêng và xây dựng lãnh địa là để chiến tranh ko giết người ta thì bị giết nên lúc nào quân đội cũng trong tư thế sung túc nhất ( ko bik lúc nào thì chiến tranh), đúng là nhiều người chỉ sống trong hòa bình ( ko quan tâm chiến tranh là gì) nên ko nghỉ tới dc tình hình lúc nào trong tư thế sẵn sàng có chiến tranh như nào, ko nói đâu xa vn mình ngoài có khoảng 550 ngàn ( 55 vạn) quân thường trực thì cũng có lực lượng dự bị động viên và dân quân tự vệ nữa chứ ko phải quân thường trực ko đâu ( đây Là trong tình huống hòa bình).
congtunhangheo0990
28 Tháng tư, 2020 22:20
Tóm lại rất nhiều VN trong lịch sử VN nếu các bạn chịu tham khảo thì sẽ hiểu thằng tác giả viết như nào vì sao viết như thế. Tóm việc rành Lịch Sử rất quan trọng trong việc hiểu biết về quân sự. Mong người VN giỏi về Lịch Sử nhiều hơn tuy sách lịch sử VN viết đọc rất buồn ngủ nhưng có cái hay tham khảo nhiều vào
congtunhangheo0990
28 Tháng tư, 2020 22:17
Việc nước bạn đông dân ok. Vây nếu bạn kêu dân nói t muốn chiếm nước này tụi mày ra chiến trường chiếm dùm t đi. Việc điều động quân sự mấy bạn nói như đùa muốn cái là động, lại lấy vd từ CTVN nội việc nước VN bị mỹ xâm chiến còn phải có người phản bội để thành lập chính quyền Mỹ Diệm trên VN thì hiểu rồi việc điều động dân cả nước làm mẹ gì có. Một số người bây giờ còn là 3 que nữa nói gì mà muốn cái kêu toàn dân đi đánh :v :v :v :v Và trong chiến tranh VN có nhiều người không tham gia và chiến tranh theo việt cộng hay mỹ diệm, vì đối với họ ai thắng không quan trọng miễn họ được sống yên binh thành phúc là được. Đâu phải là vua muốn đánh cái kêu dân đánh là đánh được haizzzz
congtunhangheo0990
28 Tháng tư, 2020 22:11
Còn dẫn chứng về các lịch sử Tốt nhất là đọc điều tra kỹ rồi nói chứ nói về quân số ?????? 80 vạn quân Tào đánh trận xích bích thắng không với Lưu và Tôn chưa được 50 vạn ???????? Phòng thủ chiến với tiến công chiến khác lắm các bạn nên học thêm về quân sự trên mạng để biết thêm. CT VN là vd đơn giản nếu VN không có sự trợ giúp KHKT từ Liên Xô thì giờ VN chẳng phải XHCN mà là TB rồi. Có trợ giúp từ Liên Xô nhưng đánh vẫn chết nhiều dân, trận đánh 1969 là vd cho việc Tấn Công Chiến - Phòng Thủ Chiến của VN và quân Ngụy theo chính quyền Mỹ Diệm Vd vẫn ở VN Mỹ đánh VN trên nước VN thì người rành nước VN là VN nên việc Mỹ đánh trên nước địch là 1 bất lợi về thông tin và thông tin quan trong như nào trong chiến tranh thì các bạn tự hiểu rồi đó
congtunhangheo0990
28 Tháng tư, 2020 22:05
1 nước bị ô nhiễm hóa học có thể phục hồi được như nào về dân số ? NB là ví dụ nếu không có viện trợ từ Mỹ NB chắc vẫn còn đang trong tình trạng sập nươc Dân số nhiều ok đúng nhưng vấn đề 1 nước mà dân không có lòng tin, như việc Mỹ sâm chiếm VN nó không được lòng dân điều động được bao nhiêu ???? Vấn đề trong nước nước thằng main nhiều dân ok nhiều dân thì sao ? bạn đi sâm chiếm nước khác nói, à giờ t là vua t muốn xâm chiếm nước khác giờ toàn dân vũ trang đi đánh nước người ta ???????????? Clgt vừa nói xong là ban đéo làm vua được. Việc 1 phe tấn công với phòng thủ cái nào lợi??????????? Theo sức mạnh quân sự bạn phải hơn họ 3 lần trên mọi vấn đề như lương, quân, đạn dược,... Đó là ít nhất tốt nhất muốn đánh là 5 lần hoặc 10 lần mới đánh sâp được biên cảnh một nước,... Chiến tranh công nghệ lại khác biệt tiếp vì nếu thua KHKT thì khỏi cần tính vụ hơn 3 lần về quân,... Còn nếu bằng KHKT thì phải hơn tốt nhất là 5 lần hoặc 10 lần
Kiên Phạm
28 Tháng tư, 2020 22:01
Main n chơi cả tinh anh cả bạo binh mà bác. Nhân tộc nó có riêng đâu. Tinh anh có thú nhân, tinh linh các thứ. Mỗi tộc có 1 cái riêng mà. Đáng lẽ nó phải nhiều quân hơn. Lãnh thổ thì to vãi đ’( thằng hk này lúc đầu cũng hãi vì gặp quả lục địa mới của main còn gì) chứng tỏ lãnh thổ main nó cũng k kém gì mấy thằng hk lâu năm. Dân số thì thấy có đoạn bảo pt cũng gần bằng hiện thực rồi mà quân thì phải nói quá ít luôn.
Hieu Le
28 Tháng tư, 2020 18:52
Minh Tuan, nắm cũng khá chắc đó, nhưng tác nó đã viết về quân sự còn chắc hơn. Thứ nhất: Thằng Anh Quốc vừa đánh 1 tran xong, binh lực 100v lính chiến (chưa tính bộ sậu hậu cần bảo đảm) đằng sau. Thế là khá nhiều rồi. Thứ hai: La Tập cầy ruộng là chính, không hiếu chiến và chủ yếu thiên về huấn luyện tinh nhuệ. Thứ 3: Bạn nghĩ dân số Main giờ bao nhiêu? tổng dân số hết cỡ chắc đc 200-300 triệu. Phía Bắc 60v, các hướng khác tầm 20v, như vậy cũng đã là 120v lính chiến, các loại hậu cần theo sau nữa cũng đã là xấp xỉ 3% dân số rồi.
Hieu Le
28 Tháng tư, 2020 06:47
tác đuối quá rồi, cái đầu chỉ giới hạn tại con số vạn quân thôi, 100 vạn đối với tác là quá nhiều, đánh toàn diện chiến của các quốc gia hàng chục tỷ dân mà quân đội chủ lực có vài chục, trăm vạn nản thật, nói số liệu thôi nhé tq năm 79 đánh vn có hơn 600 ngàn quân tức là hơn 60 vạn mà chỉ là điều động lực lượng quân sự 1 tỉnh ( quân chính quy ít hơn lính mới và dân quân), trận đánh triều tiên tq nó cho hơn 900 ngàn quân ( hơn 90 vạn), ko nói đâu xa trận vn đánh khơ me đỏ, vn mình cũng đưa đi 200 ngàn quân ( 20 vạn), đừng ai nói còn quân phòng thủ, thứ 1 bây giờ nó đang đánh phòng thủ, thứ 2 cho dù nó phòng thủ nơi khác thì phòng thủ ai mới dc trong chủ chiến trường ở đây, nó có vệ tinh khi bên kia điều động quân đội thì nó thấy rồi ( chiến điện tử chỉ che dc sóng rada ko che dc tầm nhìn đâu), mà cho dù nó cho lực lượng trãi ra phòng thủ thì cũng dữ lắm 50% binh lực ( như vậy binh lực của main có ko tới 100 vạn hả).
cuongprodvhg
28 Tháng tư, 2020 00:12
khoa học kỹ thuật nó phát triển kiểu là phát minh - phổ cập rồi từ từ phát triển dựa trên những gì đã có. khi nào mà làm mọi cách vẫn k tăng lên được hoặc cái giá phải trả quá lớn so với thành quả đạt được thì đó mới bắt đầu kẹt và cần tìm nguồn năng lượng mới, vật liệu mới
cuongprodvhg
28 Tháng tư, 2020 00:10
hay là phải đang xài máy bay rồi nhảy cái lên tàu vũ trụ thì bác mới tính không kẹt. cùng là smartphone 5 năm trước và hiện tại thì bác bảo khoa học kỹ thuật bị kẹt k?? cũng chẳng có gì mới chẳng qua vẫn chỉ là điện thoại với lại tốc độ nhanh hơn, giá thành rẻ hơn, chức năng tốt hơn mà thôi
cuongprodvhg
28 Tháng tư, 2020 00:08
k có đột biến thì vẫn có khả năng phát triển dựa trên những gì đã có nhé. bác có so tàu ngầm 20 năm trước với hiện đại k, đều là tàu ngầm đó
cuongprodvhg
28 Tháng tư, 2020 00:08
tàu ngầm cải tiến các thứ nữa nâng cấp công suất lên. dần phát triển đến phản ứng nhiệt hạch thì sẽ nhảy sang tàu ngầm hạt nhân, phát triển dần cơ giáp dưới nước do hạn chế nguồn năng lượng giải trưd
cuongprodvhg
28 Tháng tư, 2020 00:06
what k chương. t thấy ngang tác r
congtunhangheo0990
27 Tháng tư, 2020 23:33
KHKT hiên đại không kẹt. Phát triển quân sự ngoài HKMH tàu ngầm vv còn có phát triển gì hơn không mà không kẹt. ? 1 vd đơn giản để chỉ bạn sai
BÌNH LUẬN FACEBOOK