Chương 674, ngả bài
"Ta nếu như lựa chọn thần phục, ngươi ý định xử trí như thế nào ta? "
Một vấn đề trực tiếp vứt ra đi ra.
Không hề nghi ngờ, vấn đề này đối với Trương Uy Liêm mà nói rất trọng yếu.
Tuy nói là mạng nhỏ ưu tiên, nhưng hắn cũng không muốn tại thần phục về sau, vượt qua cái gì không có thiên lý thời gian.
Đối với cái này cái vấn đề, La Tập cũng không thế nào ngoài ý muốn.
Vốn là quay đầu cùng Giới Tử Xuyên nói một tiếng.
"Đi kêu Cao Văn gọi tới. "
Sau khi nói xong, La Tập ánh mắt lúc này mới một lần nữa rơi xuống Trương Uy Liêm trên người.
"Vậy phải xem ngươi muốn làm như thế nào. "
"Có ý tứ gì? "
La Tập cũng lười được bán cái gì cái nút (*chỗ hấp dẫn), trực tiếp mở miệng tỏ vẻ.
"Nếu như ngươi không nghĩ cho ta hiệu lực, ta đây có thể cho ngươi một tòa trang viên, cho ngươi cả ngày sống phóng túng, cuối cùng tiêu tan mất hết hai tay buông xuôi. "
"Mà nếu như ngươi không muốn làm cái người rảnh rỗi, như vậy của ta Vạn Giới Văn Minh từ trước đến nay bằng bổn sự nói chuyện, chỉ cần ngươi có năng lực, ta cũng không ngại trọng dụng ngươi. "
"Đương nhiên, cái này hai lựa chọn điều kiện tiên quyết, đều là ngươi đầu tiên phải làm đến trung thực bản phận. "
La Tập thuyết pháp, xem như Trương Uy Liêm so sánh có thể tiếp nhận.
Duy nhất không thể xác định, tựu là đối phương có thể hay không tuân thủ hứa hẹn......
Vạn nhất đối phương là cái biểu hiện ra nói một đàng, sau lưng lại làm một bộ gia hỏa làm sao bây giờ?
Bết bát nhất tình huống, là đối phương tại lừa gạt hắn thần phục về sau, lại giết hắn đi!
Ngay tại Trương Uy Liêm như vậy suy nghĩ thời điểm.
Phía sau Cao Văn tựu cưỡi chính mình tiểu Thấp mã, hấp tấp chạy tới.
Chiến tranh sau khi chấm dứt, hắn tựu càng làm chính mình tiểu Thấp mã cho thay đổi trở về.
Y theo hôm nay đại quân đẩy mạnh tốc độ, cái kia tiểu Thấp mã cũng là cùng mà vượt.
"Bệ hạ, bệ hạ ta tới rồi! "
Không hề nghi ngờ, Cao Văn trước mắt tâm tình không tệ.
Trận này đánh rớt xuống đến, hắn rõ ràng cho thấy lập công.
Lúc này trong nội tâm chính suy nghĩ nên muốn dùng cái gì ban thưởng cho phải đây.
Nhìn xem chạy tới Cao Văn, Trương Uy Liêm lông mày rõ ràng nhíu một cái.
Đại khái là đã bị bản thân Tinh Linh huyết thống ảnh hưởng.
Bọn hắn bản năng yêu thích càng thêm chuyện tốt đẹp vật.
Mà Cao Văn tướng mạo, hiển nhiên cũng không phù hợp hắn thẩm mỹ quan.
"Đây là cái gì? Goblin? "
Trương Uy Liêm trong giọng nói không tự giác mang lên một tia chán ghét.
Khiến cho nghe nói như thế Cao Văn tại chỗ tức giận tới mức giơ chân.
"Ngươi mới được là Goblin, cả nhà ngươi đều là Goblin! Ngươi cái này tai nhọn ngu xuẩn, trong đầu giả bộ tất cả đều là bột nhão ư? ! "
Về tướng mạo vấn đề này, Cao Văn hay là rất mẫn cảm.
Tuy nói Địa Tinh loại sinh vật này, xem lâu rồi về sau, cũng đúng xấu Manh xấu Manh, ngoài ý muốn vẫn còn tương đối thuận mắt.
Nhưng đối với tại trước kia là cả nhân loại Cao Văn mà nói, tóm lại là không có đem làm người thời điểm tốt.
Chớ nói chi là còn bị ngộ nhận là là Goblin.
"Tốt rồi Cao Văn, tỉnh táo một điểm. "
La Tập tại thở dài về sau, đưa tay trấn an một hồi, thuận tiện cũng chưa quên nhả rãnh một câu......
"Còn có, ngươi đừng quên, ngươi cũng là tai nhọn. "
"A...! "
Đối với La Tập nhả rãnh, Cao Văn tỏ vẻ vô lực phản bác.
Một đôi lỗ tai thoáng cái đạp kéo xuống.
Dạng như vậy thoạt nhìn có phần đả kích nặng nề, trực tiếp bày ra một cái thất ý thể trước khuất tư thế.
La Tập im lặng nhéo nhéo mi tâm.
Căn bản chẳng muốn quản hắn khỉ gió.
Ánh mắt lần nữa quay lại Trương Uy Liêm trên người.
"Cao Văn hắn là cái Địa Tinh, thuận tiện cùng ngươi đồng dạng, cũng là người chơi. "
Nghe nói như thế, ngồi ở trong tù xa Trương Uy Liêm mí mắt rõ ràng nhảy dựng.
Được rồi, hắn hiểu được La Tập ý tứ.
Đối phương rõ ràng cho thấy xem thấu trong lòng của hắn băn khoăn, cho nên mới đem cái này Địa Tinh kêu tới.
"Ngươi là người chơi? "
"Đúng thì thế nào? ! "
Cao Văn vẻ mặt khó chịu trừng Trương Uy Liêm một mắt.
Tựa như Trương Uy Liêm chán ghét hắn, hắn hiện tại cũng phi thường chán ghét Trương Uy Liêm!
Cao Văn nhất cử nhất động hoàn toàn chính xác không hề giống là một cái bản thổ trong thế giới thổ dân.
Lúc này Trương Uy Liêm trong nội tâm, đã là tin bảy tám phần.
Ngay tại hắn nghĩ như vậy thời điểm, La Tập cũng là muốn đã đến sự tình gì.
"Ah đúng rồi, có kiện sự tình ta được nhắc nhở ngươi, tại thần phục trước khi, ngươi tốt nhất trước tiên đem chính mình hệ thống nhà kho cùng trong ba lô đồ vật đều lấy ra, không chuẩn có thể đổi đến một cái rất tốt đãi ngộ, dù sao thần phục về sau, ngươi không thể tiến hành hệ thống thao tác. "
"Không thể vào đi hệ thống thao tác? Có ý tứ gì? "
Nhạy cảm bắt đến nơi này câu nói ở bên trong trọng điểm, Trương Uy Liêm lông mày lại là cau chặt thêm vài phần.
"Nói đúng là, mất đi người chơi thân phận, biến thành người bình thường. "
Đứng ở bên cạnh Cao Văn vẻ mặt ghét bỏ nói một câu.
"Không có hệ thống điều khiển trang web quyền hạn,
Cái kia bảo tồn tại hệ thống nhà kho cùng trong ba lô đồ vật, sẽ cùng vì vậy bị hệ thống cho nuốt. "
Nói xong lời cuối cùng, Cao Văn trên mặt rõ ràng hiển lộ ra một tia đau lòng.
Của cải của nhà hắn hoàn toàn chưa kịp lấy ra.
Tuy nói biến thành một người bình thường sau, những vật kia hắn cũng không dùng đến.
Nhưng trước khi dù sao cũng là tích lũy này bao lâu, nhớ tới hay là tránh không được một hồi đau lòng.
Mà ngồi tại trong tù xa Trương Uy Liêm, thì là lần nữa đã trầm mặc xuống dưới.
La Tập thật cũng không cái gì cái gọi là, dù sao ngay từ lúc đầu, hắn sẽ không muốn gạt, hơn nữa......
"Nhắc lại ngươi một việc, ngươi không có quá nhiều thời gian có thể chậm rãi cân nhắc, ngươi chủ động thần phục với ta, tự nhiên có thể làm cho ta chiếm đoạt Tinh Linh văn minh, nhưng ta một kiếm giết ngươi, đồng dạng có thể chiếm đoạt Tinh Linh văn minh. "
"Vậy ngươi vì cái gì không trực tiếp giết ta? "
Nghe nói như thế Trương Uy Liêm như vậy hỏi lại một câu.
"Bởi vì thuộc hạ có thể có mấy cái người chơi hỗ trợ làm việc rất dùng ít sức ah. "
La Tập cứ như vậy gọn gàng dứt khoát cái lời này nói ra......
"Hơn nữa, thần phục với ta về sau, mọi người tựu là trên một cái thuyền được rồi, điểm này, người chơi thường thường so với bình thường thổ dân muốn càng minh bạch, ngươi nói đúng không? "
Đối mặt vấn đề này Trương Uy Liêm lông mày nhíu lại.
Được rồi, hắn suy nghĩ cẩn thận.
Một khi thần phục, hắn sẽ trở thành Vạn Giới Văn Minh ở bên trong bình thường đại chúng một trong.
Với tư cách người chơi La Tập vừa chết, toàn bộ Vạn Giới Văn Minh đều được đi theo xong đời!
Mà hắn đã chết, nhưng lại cơ bản sẽ không đối với La Tập tạo thành bao nhiêu ảnh hưởng. UU đọc sách www.Uukanshu.Com
Chỉ là điểm này, cũng đã nhất định hắn tuyệt đối không dám làm phản rồi.
Trừ phi hắn ngày nào đó chán sống......
Nhưng cũng chính là bởi vì như thế, một khi thần phục về sau, La Tập có thể tại rất lớn trình độ bên trên tín nhiệm bọn họ.
Đồng thời, có được lấy người hiện đại thưởng thức người chơi, năng lực làm việc như thế nào cũng có thể so thổ dân càng thêm đáng tin cậy một ít.
Hảo hảo đi theo La Tập lăn lộn mà nói, tại Vạn Giới Văn Minh bên trong, muốn xuất đầu cũng là không tính là việc khó gì.
Giờ này khắc này, Trương Uy Liêm bắt đầu tin tưởng tại thần phục về sau, La Tập sẽ không cầm hắn thế nào.
Nhất niệm đến tận đây, chỉ nghe Trương Uy Liêm tương đương dứt khoát ngả bài......
"Ta cứ việc nói thẳng, của ta trong kho hàng có hai kiện Hoàng Kim cấp đạo cụ, còn có vài kiện tương đối hi hữu thưởng thủ Bạch Ngân cấp đạo cụ, nhưng là ta có một cái yêu cầu! "
"Yêu cầu gì? "
"Ta muốn có được nhất định được quyền tự chủ cùng lãnh địa! "
Nghe thế điều kiện La Tập nhướng mày.
Quyền tự chủ cùng lãnh địa? Hắn có thể không định tại chính mình Vạn Giới Văn Minh ngõ ra một cái cùng loại với chư hầu quốc đồng dạng địa phương.
Vì vậy hắn cũng thập phần dứt khoát tỏ vẻ.
"Ngươi dù sao cũng là vừa mới quy thuận, ta tối đa nhận lời ngươi, cho ngươi trở thành một tòa thành trì thành chủ, gia phong Tinh Linh Vương, về phần cho ngươi trở thành cái đó tòa thành trì thành chủ, để ta làm quyết định. "
Trương Uy Liêm minh xác cảm nhận được La Tập trong giọng nói cái kia một cổ chân thật đáng tin.
Căn bản cũng không có nửa điểm muốn thương lượng ý tứ.
Chinh Phục Vương? Tên này thực chất bên trong đích thật là có đủ bá đạo.
Bất quá cũng tốt, hắn vừa rồi cái kia lời nói, vốn chính là thăm dò.
Ngay từ lúc đầu, Trương Uy Liêm sẽ không cảm thấy La Tập sẽ để cho mình ở hắn Vạn Giới Văn Minh trong tự lập là Vương.
Hôm nay có một tòa thành trì thành chủ vị với tư cách bảo đảm, cũng là coi như có thể.
"Tốt, ta đáp ứng ngươi. "
Danh Sách Chương:
Bạn đang đọc truyện trên website TruyenConvert.NET
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN

29 Tháng tư, 2020 22:44
Càng về thời hiện đại thì càng không thể so sánh với nhau được. Có quá nhiều biến số, nguyên nhân dẫn tới sự khác nhau giữa thực tại và game rồi. Muốn nói vụ tiền thì phải đi sâu vào nguồn gốc của tiền và sự phát triển song song với nền kinh tế. Nói tới dân số thì phải rõ về nhân chủng học, số liệu thống kê. Còn muốn nói tới các chính sách trị quốc thì trước phải xem cái tính ngưỡng, văn hoá, triết lý cuộc sống và chính trị trước đã. So sánh mấy yếu tố căn bản đó xem nó khác hiện thực thế nào rồi hãy lấy hiện thực vô mà so sánh.

29 Tháng tư, 2020 22:00
T đang thấy n để 3 thằng kia suy yếu xong cuỗm luôn

29 Tháng tư, 2020 21:43
đúng là giải thích cho mấy người ko hiểu về quân sự mệt thật, những cái cơ bản cũng phải giải thích, vấn đề làm ruộng thì nó có cả trăm năm để làm nhé, bạn bik khái niệm hàng trăm năm nó lâu như nào ko, chuyện lương thực thì vức qua một bên đi vì main lúc nào mà chả dư, còn về kt main nó cần cái quái gì tiền, quốc gia nó lặp ra các khu khoáng sản nó tự chiếm ( tư nhân ko có cửa thò chân vào nhé) nhà máy nó tạo, nhân tài nó tự chiêu mộ, công nhân nó tự túc thì tôi hỏi nó cần tiền làm gì, trong truyện người chơi chỉ cần tài nguyên thôi nhé ( tiền là để tượng chưng cho nền kt và để lưu thông buôn bán thôi) đối với người chơi tiền chỉ là con số, chứ ko phải giống mỹ ngoài đời quyền lực thực sự nằm trong tay các tài phiệt, nên nền kt, vũ khí của nó đa số là từ các công ty tư nhân điều phối bán lại cho chính phủ, lấy một ví dụ nữa là quốc gia người chơi khá giống như triều tiên hiện tại vì đều là độc tài chuyên chế , khác là main nó cho dân nó thoải mái hơn thôi.

29 Tháng tư, 2020 21:30
nói hoài mà mấy ông vẩn ko hiểu, đem đời thực vào là chỉ làm ví dụ để có cái so sánh thôi, tiền tài cái gì nó xây dựng quốc gia từ lúc còn ăn long ở lổ và nó bất tử sống tới hiện tại, đời thực các chiều đại lớn trong lịch sử những vị vua kéo 1 đống quân như thành cát tư hãn ( mông cổ), thời đường của tq..., vua lập quốc mà ko chết thì đế chế nó gần như bất diệt nhé, nói đơn giản vn ta ko phải nói quá chứ thật sự nói là nghèo dân số thì có khoảng 70 triệu mà nếu có chiến tranh còn tập hợp dc hơn triệu quân, main có cả chục tỷ dân, lương thực thì lúc nào cũng nằm trong tư thế dư, lãnh thổ thì rộng kinh khủng, kinh tế thì vk main nắm trong tay hết từ năng lượng, khoáng sản, ngành vui chơi giải trí, mậu dịch... tóm lại là cốt lỗi kt main nắm hết trong tay, phải nói là main khá giàu vì nó chiếm ko ít văn minh và quốc gia khác đâu, suy ra quân số ko tới triệu thì đem vức , mọi giải thích như chính trị, kt ko đủ... đều là nói nhãm.

29 Tháng tư, 2020 11:53
Vấn đề là tiền đâu bạn ơi. Đánh nhau liên miên ko cày ruộng thì tiền đâu?
Như mỹ đánh liên miên thì nó in thêm tiền cả thế giới gánh cùng. Còn main thì in thêm lạm phát nhân dân kêu gào thì ai hứng.
Đồng ý là main như thần nhưng quốc gia main tôn trọng luật pháp. Ko phải muốn in là in muốn trưng binh là trưng binh. Với main phát triển lực lượng quân sự có chiều sâu chứ ko phải lấy số đông.
Số đông thì sẽ giống như Hk Anh quốc, trưng binh liên tục sức sx giảm xuống.

29 Tháng tư, 2020 08:48
Có thể tham khảo Sơ bộ về chiến tranh: https://en.wikipedia.org/wiki/Outline_of_war

29 Tháng tư, 2020 08:38
Chiến tranh VN không thể lấy vô đây so được. Có quá nhiều yếu tố khác biệt. Riêng về bản chất thì Chiến tranh VN chỉ là proxy war mà thôi (dù có ý nghĩa rất lớn đối với người VN). Còn tụi này dùng HK tuyên chiến lệnh thì đã là all out/total war rồi, chỉ có một bên sống.
Không có ý coi thường sử Việt nhưng lịch sử của mỗi quốc gia thường có cái nhìn chủ quan, khó nhìn đến quy mô thế giới. Chiến tranh Pháp, Mĩ , Nhật đều có tận dụng yếu tố bên ngoài (cách cục thế giới) mới giành thắng lợi. Đánh Mông cổ thì chả thấy nói gì tới tình hình phe nó, chỉ thấy nói là no chinh phục nhiều quốc gia, ác độc giết người thôi. Ngoài Việt Nam ra còn có Ai cập, Nhật, Ấn Độ là đánh thắng nữa mà, Chưa nói lần thứ 2 và 3 kháng chiến thì có người Chăm giúp mình đánh nữa mà chả thấy để cập gì, coi người ta như người mình luôn, chả khác gì một quốc gia nào đó.
Mà bây giờ cũng thấy phần nào mục đích của main rồi. Nó không có ý định dùng hết binh lực để toàn thắng mà đánh từ từ để kéo cho thằng Anh tự suy yếu kinh tế, mất lòng dân trước.

29 Tháng tư, 2020 06:18
bình luận cuối nói về vụ điều động quân đội, giải thích nhé quân số thường trực trong quân đội ảnh hưởng rất rất nhiều vào quân số, ông biết luật nghĩ vụ quân sự ko ( tới tuổi là phải đi nghĩa vụ, cần tôi giải thích nghĩa vụ quân sự là gì ko) main chỉ cẩn áp dụng là dc, mà dân số dc tính bằng hàng tỷ thì ông biết năm nếu nó muốn chiêu binh thì có bao nhiêu ko, ngô đình diệm này ko có tư cách đem vào so sánh, thứ 1 ko lo cho dân, thứ 2 chiêu binh vượt quá dân số thừa nhận, thứ 3 ko đủ uy tính để dân nghe theo thì dân nó ko đập vào mặt cho, ví dụ bác hồ còn sống thì một lời nói của ông nhân dân đứng lên đánh tq thì tôi bảo đảm với ông phần đông dân dám cầm súng lên liều với tq, main còn khủng khiếp hơn nhiều nó phát triển quốc gia từ lúc còn thời đồ đá dẫn dắt, xây dựng quốc gia tới hiện tại thì nó ko khác gì thần trong quốc gia của nó đâu, chưa tín tới chương trinh học từng thế hệ nó nhồi nhét tư tưởng trung với nó vào nữa ở đó mà phản ( trừ khi main nó làm cho dân nó đời sống như địa ngục trong thời gian dài thì mới bị dân bật lại).

29 Tháng tư, 2020 05:59
ở đây tôi ko bàn cải về việc chiến thuật hay lấy ít thắng mạnh gì đó, tôi chỉ nói là cuộc chiến này quân số như thế là bất hợp lí, vì sao bất hợp lí thì mời đọc 2 bình luận của tôi bên dưới.

29 Tháng tư, 2020 05:57
còn nói về dân số main thì tính hàng tỷ nha ông, chưa cần tính dân số riêng của main từ trước ( cũng phải cả tỷ), thì cái rõ ràng nhất là nó lấy khoảng 60 70% dân số của cao túc ( hoàng kim lâu năm), nói đâu xa vn chúng ta quan thường trực là khoảng 550 ngàn ( 55 vạn) chưa tính dân quan và lực lượng dự bị động viên, đây là còn ở thời bình tôi dám bảo đám với ông nếu có chiến tranh thì quân số nó phải lên tới hàng triệu ( vn chỉ có khoảng 70 triệu dân và lãnh thổ tương đối nhỏ), main lãnh thổ lớn khủng khiếp, dân số chắc phải gần chục tỷ, tâm thái lúc nào cũng trong tình trạng chiến tranh mà quân số ko tới 1 triệu mà ông nói hợp lí thì tôi cũng ạ ông luôn rồi.

29 Tháng tư, 2020 05:39
thôi đi ông nội ơi, tự lên tìm hiểu đi, sao mấy ông này ko thông dc vấn đề ta cũng dễ hiểu mà chịu suy nghĩ tí là dc, thứ 1 thế giới này mặt định nếu vào tham gia là phải chiến tranh rồi mà chiến tranh là phải có đầy đủ binh lực, thứ 2 ngoài đời vì tranh dành tài nguyên có bao nhiêu cuộc chiến xảy ra rồi ( ý mà ngoài đời các quốc gia kiềm chế lẩn nhau vì cùng trên một hành tinh), trong này đối với người chơi thì ko có thời gian chắc chắn hòa bình đâu ( trừ treo miễn chiến bài dc 1 tháng), quân số quân đội tùy thuộc vào dân số, lãnh thổ, hoàn cảnh mà định ra, tình hình người chơi là bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra chiến tranh ( điều này là chắc chắn) nên quân số phải là ở hạn mức cao nhất có thể dựa vào tổng dân số, mà sao cho vẫn còn đủ lực để phát triển kt.

29 Tháng tư, 2020 05:17
đâu ra mới gần bằng hiện thực, tác có khúc nói tính hàng tỷ rồi nhé và đây là thế giới chiến tranh ko phải địa cầu, mỗi thằng trong này đều có hành tinh riêng và xây dựng lãnh địa là để chiến tranh ko giết người ta thì bị giết nên lúc nào quân đội cũng trong tư thế sung túc nhất ( ko bik lúc nào thì chiến tranh), đúng là nhiều người chỉ sống trong hòa bình ( ko quan tâm chiến tranh là gì) nên ko nghỉ tới dc tình hình lúc nào trong tư thế sẵn sàng có chiến tranh như nào, ko nói đâu xa vn mình ngoài có khoảng 550 ngàn ( 55 vạn) quân thường trực thì cũng có lực lượng dự bị động viên và dân quân tự vệ nữa chứ ko phải quân thường trực ko đâu ( đây Là trong tình huống hòa bình).

28 Tháng tư, 2020 22:20
Tóm lại rất nhiều VN trong lịch sử VN nếu các bạn chịu tham khảo thì sẽ hiểu thằng tác giả viết như nào vì sao viết như thế. Tóm việc rành Lịch Sử rất quan trọng trong việc hiểu biết về quân sự. Mong người VN giỏi về Lịch Sử nhiều hơn tuy sách lịch sử VN viết đọc rất buồn ngủ nhưng có cái hay tham khảo nhiều vào

28 Tháng tư, 2020 22:17
Việc nước bạn đông dân ok. Vây nếu bạn kêu dân nói t muốn chiếm nước này tụi mày ra chiến trường chiếm dùm t đi. Việc điều động quân sự mấy bạn nói như đùa muốn cái là động,
lại lấy vd từ CTVN nội việc nước VN bị mỹ xâm chiến còn phải có người phản bội để thành lập chính quyền Mỹ Diệm trên VN thì hiểu rồi việc điều động dân cả nước làm mẹ gì có. Một số người bây giờ còn là 3 que nữa nói gì mà muốn cái kêu toàn dân đi đánh :v :v :v :v
Và trong chiến tranh VN có nhiều người không tham gia và chiến tranh theo việt cộng hay mỹ diệm, vì đối với họ ai thắng không quan trọng miễn họ được sống yên binh thành phúc là được. Đâu phải là vua muốn đánh cái kêu dân đánh là đánh được haizzzz

28 Tháng tư, 2020 22:11
Còn dẫn chứng về các lịch sử Tốt nhất là đọc điều tra kỹ rồi nói chứ nói về quân số ?????? 80 vạn quân Tào đánh trận xích bích thắng không với Lưu và Tôn chưa được 50 vạn ????????
Phòng thủ chiến với tiến công chiến khác lắm các bạn nên học thêm về quân sự trên mạng để biết thêm.
CT VN là vd đơn giản nếu VN không có sự trợ giúp KHKT từ Liên Xô thì giờ VN chẳng phải XHCN mà là TB rồi. Có trợ giúp từ Liên Xô nhưng đánh vẫn chết nhiều dân, trận đánh 1969 là vd cho việc Tấn Công Chiến - Phòng Thủ Chiến của VN và quân Ngụy theo chính quyền Mỹ Diệm
Vd vẫn ở VN Mỹ đánh VN trên nước VN thì người rành nước VN là VN nên việc Mỹ đánh trên nước địch là 1 bất lợi về thông tin và thông tin quan trong như nào trong chiến tranh thì các bạn tự hiểu rồi đó

28 Tháng tư, 2020 22:05
1 nước bị ô nhiễm hóa học có thể phục hồi được như nào về dân số ? NB là ví dụ nếu không có viện trợ từ Mỹ NB chắc vẫn còn đang trong tình trạng sập nươc
Dân số nhiều ok đúng nhưng vấn đề 1 nước mà dân không có lòng tin, như việc Mỹ sâm chiếm VN nó không được lòng dân điều động được bao nhiêu ????
Vấn đề trong nước nước thằng main nhiều dân ok nhiều dân thì sao ? bạn đi sâm chiếm nước khác nói, à giờ t là vua t muốn xâm chiếm nước khác giờ toàn dân vũ trang đi đánh nước người ta ???????????? Clgt vừa nói xong là ban đéo làm vua được.
Việc 1 phe tấn công với phòng thủ cái nào lợi???????????
Theo sức mạnh quân sự bạn phải hơn họ 3 lần trên mọi vấn đề như lương, quân, đạn dược,... Đó là ít nhất tốt nhất muốn đánh là 5 lần hoặc 10 lần mới đánh sâp được biên cảnh một nước,... Chiến tranh công nghệ lại khác biệt tiếp vì nếu thua KHKT thì khỏi cần tính vụ hơn 3 lần về quân,... Còn nếu bằng KHKT thì phải hơn tốt nhất là 5 lần hoặc 10 lần

28 Tháng tư, 2020 22:01
Main n chơi cả tinh anh cả bạo binh mà bác. Nhân tộc nó có riêng đâu. Tinh anh có thú nhân, tinh linh các thứ. Mỗi tộc có 1 cái riêng mà. Đáng lẽ nó phải nhiều quân hơn. Lãnh thổ thì to vãi đ’( thằng hk này lúc đầu cũng hãi vì gặp quả lục địa mới của main còn gì) chứng tỏ lãnh thổ main nó cũng k kém gì mấy thằng hk lâu năm. Dân số thì thấy có đoạn bảo pt cũng gần bằng hiện thực rồi mà quân thì phải nói quá ít luôn.

28 Tháng tư, 2020 18:52
Minh Tuan, nắm cũng khá chắc đó, nhưng tác nó đã viết về quân sự còn chắc hơn.
Thứ nhất: Thằng Anh Quốc vừa đánh 1 tran xong, binh lực 100v lính chiến (chưa tính bộ sậu hậu cần bảo đảm) đằng sau. Thế là khá nhiều rồi.
Thứ hai: La Tập cầy ruộng là chính, không hiếu chiến và chủ yếu thiên về huấn luyện tinh nhuệ.
Thứ 3: Bạn nghĩ dân số Main giờ bao nhiêu? tổng dân số hết cỡ chắc đc 200-300 triệu. Phía Bắc 60v, các hướng khác tầm 20v, như vậy cũng đã là 120v lính chiến, các loại hậu cần theo sau nữa cũng đã là xấp xỉ 3% dân số rồi.

28 Tháng tư, 2020 06:47
tác đuối quá rồi, cái đầu chỉ giới hạn tại con số vạn quân thôi, 100 vạn đối với tác là quá nhiều, đánh toàn diện chiến của các quốc gia hàng chục tỷ dân mà quân đội chủ lực có vài chục, trăm vạn nản thật, nói số liệu thôi nhé tq năm 79 đánh vn có hơn 600 ngàn quân tức là hơn 60 vạn mà chỉ là điều động lực lượng quân sự 1 tỉnh ( quân chính quy ít hơn lính mới và dân quân), trận đánh triều tiên tq nó cho hơn 900 ngàn quân ( hơn 90 vạn), ko nói đâu xa trận vn đánh khơ me đỏ, vn mình cũng đưa đi 200 ngàn quân ( 20 vạn), đừng ai nói còn quân phòng thủ, thứ 1 bây giờ nó đang đánh phòng thủ, thứ 2 cho dù nó phòng thủ nơi khác thì phòng thủ ai mới dc trong chủ chiến trường ở đây, nó có vệ tinh khi bên kia điều động quân đội thì nó thấy rồi ( chiến điện tử chỉ che dc sóng rada ko che dc tầm nhìn đâu), mà cho dù nó cho lực lượng trãi ra phòng thủ thì cũng dữ lắm 50% binh lực ( như vậy binh lực của main có ko tới 100 vạn hả).

28 Tháng tư, 2020 00:12
khoa học kỹ thuật nó phát triển kiểu là phát minh - phổ cập rồi từ từ phát triển dựa trên những gì đã có. khi nào mà làm mọi cách vẫn k tăng lên được hoặc cái giá phải trả quá lớn so với thành quả đạt được thì đó mới bắt đầu kẹt và cần tìm nguồn năng lượng mới, vật liệu mới

28 Tháng tư, 2020 00:10
hay là phải đang xài máy bay rồi nhảy cái lên tàu vũ trụ thì bác mới tính không kẹt. cùng là smartphone 5 năm trước và hiện tại thì bác bảo khoa học kỹ thuật bị kẹt k?? cũng chẳng có gì mới chẳng qua vẫn chỉ là điện thoại với lại tốc độ nhanh hơn, giá thành rẻ hơn, chức năng tốt hơn mà thôi

28 Tháng tư, 2020 00:08
k có đột biến thì vẫn có khả năng phát triển dựa trên những gì đã có nhé. bác có so tàu ngầm 20 năm trước với hiện đại k, đều là tàu ngầm đó

28 Tháng tư, 2020 00:08
tàu ngầm cải tiến các thứ nữa nâng cấp công suất lên. dần phát triển đến phản ứng nhiệt hạch thì sẽ nhảy sang tàu ngầm hạt nhân, phát triển dần cơ giáp dưới nước do hạn chế nguồn năng lượng giải trưd

28 Tháng tư, 2020 00:06
what k chương. t thấy ngang tác r

27 Tháng tư, 2020 23:33
KHKT hiên đại không kẹt. Phát triển quân sự ngoài HKMH tàu ngầm vv còn có phát triển gì hơn không mà không kẹt. ? 1 vd đơn giản để chỉ bạn sai
BÌNH LUẬN FACEBOOK