Mục lục
Thanh Liên Chi Đỉnh
Thiết lập
Thiết lập
Kích cỡ :
A-
18px
A+
Màu nền :
  • Màu nền:
  • Font chữ:
  • Chiều cao dòng:
  • Kích Cỡ Chữ:

"Pháp Tắc bản nguyên? Tiền bối có thể hay không nói rõ?"

Tây Môn Trí khách khí nói.

"Cái này ta cũng không rõ ràng, ta chỉ biết là pháp tắc tu luyện tới Viên mãn, tiến thêm một bước chính là Pháp Tắc bản nguyên, Đạo thuật chính là mượn dùng Pháp Tắc bản nguyên một tia lực lượng, cần Bản Nguyên chi vật phụ trợ tu luyện, có khả năng mượn dùng bao nhiêu, xem ngươi tu vi cùng Tiên Nguyên lực mà định."

Thanh bào lão giả giải thích nói.

"Nam Cung tiền bối, vãn bối Vương Trường Sinh, Đạo thuật là Đạo Tổ khai sáng Thần thông thuật pháp?"

Vương Trường Sinh tò mò hỏi.

"Đây cũng không phải, nghiêm chỉnh mà nói, Đạo thuật là một môn mượn dùng Pháp Tắc bản nguyên chi lực thuật pháp, bất quá cần Bản Nguyên chi vật cải tạo tự thân, mới có thể tu luyện Đạo thuật, đại thần thông giả cũng có thể sáng tạo xuất Đạo thuật, độ khó đặc biệt cao, nắm giữ một môn Đạo thuật, thực lực có khả năng đề cao mạnh, theo ta được biết, cho dù là Đại La Kim Tiên, cũng chỉ có thể mượn dùng Bản Nguyên pháp tắc.

Thanh bào lão giả giải thích nói.

"Nam Cung tiền bối, vãn bối Tây Môn Dũng, Đạo Tổ vì sao xưng là Đạo Tổ? Mà không phải Tiên Đế hoặc là Tiên Tôn? Là đi ra chính mình đạo? Vẫn là nguyên nhân khác?

Tây Môn Dũng khách khí hỏi.

Thanh bào lão giả lắc đầu, nói: "Ta cũng không rõ ràng.

"Đạo Tổ thân hóa đại đạo, nắm giữ Pháp Tắc bản nguyên, Đạo Tổ lấy hạ nhiều lắm thì mượn dùng Pháp Tắc bản nguyên, mượn tới đồ vật hạn chế rất nhiều, đồ vật của mình tùy tiện dùng, mượn dùng Pháp Tắc bản nguyên áp chế đại bộ phận pháp tắc, viên mãn Chí tôn pháp tắc trừ ngoại, Đạo Tổ nắm giữ Pháp Tắc bản nguyên, áp chế tất cả pháp tắc, Pháp Tắc bản nguyên trừ ngoại.

Lam quần thiếu phụ mở miệng nói ra.

"Đạo Tổ lấy hạ mượn dùng Pháp Tắc bản nguyên! Đạo Tổ nắm giữ Pháp Tắc bản nguyên! Mượn dùng Pháp Tắc bản nguyên áp chế đại bộ phận pháp tắc, viên mãn Chí tôn pháp tắc trừ ngoại.

Vương Trường Sinh bừng tỉnh đại ngộ, khó trách Đạo thuật lợi hại như vậy.

Hắn càng tò mò hơn là, một tên Thái Ất Kim Tiên sao có thể tiếp xúc đến loại tin tức này, chẳng nhẽ lam quần thiếu phụ sau lưng có Đạo Tổ? Hoặc là nói, nàng chỗ thế lực có khả năng tiếp xúc đến Đạo Tổ? Còn là nàng nghe Đạo Tổ giảng đạo?

"Tiêu tiền bối, như thế nào đại đạo?"

Vương Trường Sinh khách khí hỏi.

"Vấn đề này đối với ngươi mà nói rất rất xa, ngươi có khả năng tu luyện tới Đại La Kim Tiên, tự nhiên là rõ ràng, các ngươi không cần mơ tưởng xa vời, trước tấn nhập Thái Ất Kim Tiên lại nói, vô pháp tấn nhập Thái Ất Kim Tiên, biết lại nhiều thì có ích lợi gì?"

Lam quần thiếu phụ nói.

"Vâng, vãn bối ghi nhớ tiền bối dạy bảo."

Vương Trường Sinh vội vàng xưng là.

"Tiêu tiền bối, có hay không Khai khiếu tâm đắc? Có khả năng đề cao Khai khiếu xác suất thành công?"

Tây Môn Dũng hỏi.

"Có Khai khiếu tâm đắc, bất quá trợ giúp không lớn, muốn đề cao Khai khiếu xác suất thành công, chính có tìm một môn Cao giai Khai Khiếu bí pháp, không còn cách nào khác, ngươi chuẩn bị thêm một chút vật liệu, nhiều thí vài lần, kiểu gì cũng sẽ thành công.

Lam quần thiếu phụ giải thích nói.

"Tiêu tiền bối, Kim Tiên tu sĩ muốn đem pháp tắc tu luyện tới Đại thành, cần tốn thời gian bao lâu?

Tây Môn Trí hỏi.

"Cái này không có cố định thời gian, mỗi người tình huống không giống, có khả năng phụ trợ Tiên Nhân tu luyện pháp tắc đồ vật không ít, hiệu quả tương đối tốt chính là Đạo đan, bất quá pháp tắc Đại thành phía sau, Đạo đan tác dụng tựu không có cao như vậy, cần trân quý hơn Tiên dược tiên quả, dựa vào khổ tu có khả năng pháp tắc Đại thành, Đại thành pháp tắc Kim Tiên tu sĩ khắp nơi đều là.

Lam quần thiếu phụ nói.

"Tiêu tiền bối, truyền văn thập đại tiên quả một trong Ngộ Đạo quả có thể phụ trợ Tiên Nhân lĩnh hội pháp tắc, ngài như thế nào không đề cập tới Ngộ Đạo quả?"

Vương Trường Sinh tò mò hỏi.

"Chính ngươi đều nói Ngộ Đạo quả là thập đại tiên quả một trong, Ngộ Đạo quả thụ đã thông linh, tại Tiên giới ngẫu nhiên xuất hiện, mà lại sinh trưởng chu kỳ quá dài, có người đụng phải Ngộ Đạo quả thụ, trái cây còn không có thành thục, chỉ có thể ở Ngộ Đạo quả thụ hạ lĩnh hội pháp tắc, Ngộ Đạo quả xác thực có thể phụ trợ Tiên Nhân lĩnh hội pháp tắc, bất quá cũng phải nhìn ngươi tiêu tốn thời gian, ngươi nếu như đem thời gian đều dùng tới tu luyện rất ít tốn thời gian tu luyện pháp tắc, tiến bộ cũng không lớn, mặc kệ là Ngộ Đạo quả, Đạo đan vẫn là cái khác thiên tài địa bảo, đều chỉ là đưa đến trợ lực tác dụng, muốn đem pháp tắc tu luyện tới tầng thứ cao hơn khổ tu ắt không thể thiếu, nhưng một vị khổ tu cũng không được.

Lam quần thiếu phụ giải thích nói.

"Các ngươi cũng đừng nghĩ Ngộ Đạo quả, có khả năng đụng phải Ngộ Đạo quả thụ đã là gặp may, muốn có được Ngộ Đạo quả, trừ ra vận khí, thực lực cũng rất trọng yếu, muốn đem pháp tắc tu luyện tới cảnh giới cao hơn, không cần mơ tưởng xa vời, dùng nhiều một chút thời gian tu luyện pháp tắc, một bước nhất cái dấu chân."

Thanh bào lão giả dạy bảo đạo.

Vương Trường Sinh chờ người luôn miệng xưng phải, đáp ứng.

"Nam Cung tiền bối, không cân nhắc Hỗn Độn thú, xin hỏi Tiên giới cái nào nhất tộc thực lực tối cường?

Tây Môn Trí hỏi.

"Tự nhiên là chúng ta Yêu tộc thực lực tối cường! Đạo Tổ đều có mấy vị nhiều.

Lam quần thiếu phụ vẻ mặt tự hào.

Lời này vừa nói ra, Vương Trường Sinh chờ nhiều vị Kim Tiên tu sĩ vẻ mặt chấn kinh, bị giới hạn tự thân tu vi, bọn hắn vô pháp tiếp xúc đến tầng thứ cao hơn vòng tròn, cũng không biết Tiên giới các thế lực lớn tình tình huống.

"Không cân nhắc Hỗn Độn thú, Yêu tộc đúng là tối cường chủng tộc, bất quá chúng ta Nhân tộc cũng có Đạo Tổ, thời kỳ cường thịnh, chúng ta Nhân tộc có vài vị Đạo Tổ, đáng tiếc nhiều vị Đạo Tổ chết tại kia một tràng đại quyết chiến.

Thanh bào lão giả dùng nhất chủng tiếc hận ngữ khí nói, vẻ mặt tiếc nuối.

"Đại quyết chiến Hỗn Độn thú tổn thất đại a?"

Tây Môn Trí tò mò hỏi.

"Giết địch một ngàn tự tổn tám trăm, chúng ta tổn thất nặng nề, Hỗn Độn thú cũng không dễ chịu, kia một tràng đại chiến quy mô rất lớn, Đạo Tổ vẫn lạc đều có hơn mười vị, nghe nói có một cái Đạo khí đều bị đánh hỏng.

Thanh bào lão giả nói.

"Đạo khí đều bị đánh hỏng rồi? Nghiêm trọng như vậy.

Tây Môn Trí kinh ngạc nói.

"Đạo khí lại không phải sẽ không phá hư, trận chiến kia mới đặt vững Tiên giới cục diện bây giờ, trận chiến kia quá khốc liệt, Đại La Kim Tiên đều tử thương mấy trăm người, chúng ta cùng Hỗn Độn thú đều chịu không được này bao lớn tổn thất, chúng ta cùng Hỗn Độn thú là tử địch, không có hoà giải nhất thuyết, không phải bọn chúng bị diệt, chính là chúng ta chết, sớm muộn sẽ còn bộc phát kia chủng cấp bậc đại chiến, bất quá chuyện đó đối với ngươi nhóm tới nói rất rất xa, cho dù là chúng ta, cũng không nhất định có khả năng sống đến có một ngày."

Thanh bào lão giả thở dài nói.

"Tốt, Nam Cung đạo hữu giảng xong đạo, ta cũng cho các ngươi giảng một cái đi!

Lam quần thiếu phụ nói.

Nàng nói đến tự thân tu luyện kinh lịch, nàng xuất thân Yêu tộc, tình huống tu luyện cùng Nhân tộc có chỗ bất đồng, có một ít đồ vật là chung.

Lam quần thiếu phụ nhất giảng tựu ba ngày, trừ ra tự thân tu luyện kinh lịch, nàng còn nói một cái tu luyện thành Đỉnh phong Chân linh tâm đắc.

"Các ngươi có vấn đề gì cứ việc nói hỏi.

Lam quần thiếu phụ mở miệng nói ra.

"Xin hỏi Tiêu tiền bối là Đỉnh phong Chân linh? Sở hữu tiên nhân đều muốn tu luyện Nhục thân a?

Vương Trường Sinh khách khí hỏi.

"Ta là Đỉnh phong Chân linh, sở hữu Tiên Nhân muốn tu luyện thành Đạo Tổ, đều muốn tu luyện Nhục thân! Đỉnh phong Chân linh tiến thêm một bước chính là Tiên thể, Tiên thể là tu luyện thành Đạo Tổ điều kiện cơ bản, không là Tiên thể đừng nghĩ tu luyện thành Đạo Tổ, tu tiên giả đem Nhục thân tu luyện tới cực hạn chính là Chân linh, đây là bước đầu tiên, Chân linh tu luyện tới cực hạn chính là Tiên thể, đây là bước thứ hai, có này hai bước, cũng không nhất định có khả năng tu luyện thành Đạo Tổ, không có này hai bước, tuyệt đối vô pháp tu luyện thành Đạo Tổ.

Lam quần thiếu phụ nói.

Danh Sách Chương:

Bạn đang đọc truyện trên website TruyenConvert.NET
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN
Hieu Le
21 Tháng mười, 2022 19:39
Đây rồi quả này phi thăng Tiên giới là mang theo 1 đống tộc nhân lên chứ k phải gây dựng từ đầu như trước nữa.Tác có vẻ đẩy nhanh mạch truyện rồi chắc sắp Đại thừa đến nơi rồi
langtund19
21 Tháng mười, 2022 19:12
Chắc sắp chế thuyền để đi các nơi rồi huyền linh giờ bé quá
anyone1991
21 Tháng mười, 2022 18:21
Lúc đầu nghèo khó nó vậy sau này có lực rồi con cháu nó khác. Giống cuộc sống thôi bạn
Hieu Le
21 Tháng mười, 2022 18:19
Tác tăng tốc nội dung truyện rồi :), giờ cũng đánh nhau k kỹ như trước, các câu chuyện lôi cuốn cũng ít dần, có vẻ như tăng tốc mạch truyện
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 18:17
lúc nào yếu nhất cũng là lúc thể hiện đc nhiều nv nhất, có hơn trăm người nó dễ thể hiện đống góp cho gia tộc, yếu quá đến bộ công pháp vs đan phương còn khó thì nó khac, đến lúc khí vận gia thân thì mọi thứ nó đến tự nhiên, giàu r thì phải cần mọi thứ đến thôi, như bọn tinh hỏa tộc nó đi lên từ hư thiên cũng mất có vạn năm mà, h muốn lên tiên giới nên cho đi theo trấn hải cung, h muốn chiếm tài nguyên thì phải đánh nhau, đoạn này linh giới có ông gia chủ đỉnh phát triển thuận lợi , vc main thì vẫn phải đi kiếm tài nguyên, có ông xuyên minh khôn, chứ như hạ giới có ông giết ng đoạt bảo tý bay màu, khởi nghiệp lúc nào cũng có cảm giác ấn tượng, còn lúc giàu r cảm giác ít hơn là đúng r
KaMe
21 Tháng mười, 2022 18:08
Thế giờ VG ở hạ giới làm trùm, bác vẫn còn cảm tình? Nói như không, lúc yếu thì phải cụp đuôi, đến khi mạnh phải thể hiện để chiếm thêm nhiều tài nguyên.
phamnhac1610
21 Tháng mười, 2022 17:43
vương gia ở hạ giới lúc trước thế hệ thanh linh, thanh kỳ, thanh thiến,... vẫn là một cái gì đó cuốn hơn so với đám tộc nhân vương gia hiện tại ở linh giới, mình cảm thấy vậy
phamnhac1610
21 Tháng mười, 2022 17:36
vương gia giờ 4 trang thiên thư, có cách luyện hóa lôi phù, thiên tích bội. có thể nói gia tộc nội tình mạnh lên rất rất nhiều rồi. Nhưng mà tui cảm giác vương gia không còn là vương gia hồi trước nữa nhỉ. Cảm giác gia tộc đường đi quá thuận, không như hạ giới, có sinh có tử, vương gia phần hạ giới tui lại thấy dù là nhân vật phụ đánh hay cực, lên linh giới thấy hơi ngạo mạn với lại tui thấy không có nhiều cảm tình với vương gia linh giới lắm
Nice23
21 Tháng mười, 2022 16:47
Vào ngon lành thì các đại tộc nó vào quần từ bảy đời rồi.
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 14:30
Bọn linh mộc linh thảo nó độ đại thiên kiếp khác mà, nhiều truyện linh thảo sống dai lắm, đại thiên kiếp lâu hơn nhân tộc chứ k như bt hoá hình linh dược chết hết r,h chủ yếu là chăm linh dược thôi chắc sau mang huyền thiên lên lại chăm sóc nốt
chienthanbatkhuat
21 Tháng mười, 2022 14:16
Huyền linh động thiên được tạo ra 50 vạn năm, cấm chế ngon đến mấy cũng phải suy giảm, thằng trưởng lão kia vào được là vận may của nó, còn lão tổ đại thừa không làm gì được vì trước đó cấm chế quá mạnh, mà nhân tộc ở huyền linh vẫn có đại thừa bảo vệ. Quan trọng là bảo vật trong đấy đa số đều chỉ có tác dụng cho hợp thể trở xuống thôi, đại thừa nó thèm muốn làm gì, như Vương Trường Sinh hiện tại có thèm bắt lục giai yêu thú nữa đâu. Mỗi cái có giá trị riêng của nó, như lão vương bây giờ tu vi cực mạnh dưới đại thừa nhưng mà có thôn phệ được thần thông như con chuột bên cạnh không, có mở được không gian như liệt không thú, có hấp thu được lôi kiếp như lân quy không.
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 14:07
Đời trc lên là chủ yếu nhiều công lao, chứ gia tộc thì con cháu nhiều tự phải lo cho bản thân thôi,h chưa phát đã 100 120 luyên hư r, nên chết dần cho bớt tài nguyên, mấy đứa nổi bật lên là đc,hồng tuyết,tuyết ly thì ưu tiên xài hấp lôi 7 r. Còn ngọc kỳ vs dàn anh kiệt cũng có cơ duyên r, đợt này đã quá nhiều hợp thể r nên chết bớt,như thc lúc trc cũng duy trì thôi chứ có cấp đâu, lâu dài là chính chứ lúc đầu đông thì sụp đổ, main đại thừa mới là lúc gia tộc 30 40 hợp thể
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 14:07
Đời trc lên là chủ yếu nhiều công lao, chứ gia tộc thì con cháu nhiều tự phải lo cho bản thân thôi,h chưa phát đã 100 120 luyên hư r, nên chết dần cho bớt tài nguyên, mấy đứa nổi bật lên là đc,hồng tuyết,tuyết ly thì ưu tiên xài hấp lôi 7 r. Còn ngọc kỳ vs dàn anh kiệt cũng có cơ duyên r, đợt này đã quá nhiều hợp thể r nên chết bớt,như thc lúc trc cũng duy trì thôi chứ có cấp đâu, lâu dài là chính chứ lúc đầu đông thì sụp đổ, main đại thừa mới là lúc gia tộc 30 40 hợp thể
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 13:55
Cái động thiên đấy mà bị dễ thế thì còn cái nịt thôi ông, phá thiên truỳ cũng là của hư thiên mà, trc mà vào ez thế mà ra đc thì đại thừa hư thiên nó đi dạo 1 vòng r, bí cảnh đến bọn đại thừa nhiều tộc k làm gì đc cái truỳ mới trung phẩm sao ăn thua
hienrua96
21 Tháng mười, 2022 13:33
Anh Sinh hú cái HT sơ kỳ đã hẹo cmnr, trung kỳ chắc phải 2 hú. Hậu kỳ thì cần lấy hơi phát :)))))
Phan minh
21 Tháng mười, 2022 12:12
Có 50 tên ht trung kì vói xơ kì tấn công VG cũng hẹo thôi..cứ 1 chiêng là 1 tên ..ht viẻn mãn thì mới hoa hoa vài chiêu
Lê Việt
21 Tháng mười, 2022 12:11
H này thời đến rồi cho tinh anh gia tộc chết cũng chả thay đổi đc gì. Chết lại mất công xây dựng mất time câu thêm chương. Cứ diệt rồi lại lập lại sinh có 10000 chương cũng ko hết truyện.
hadu93
21 Tháng mười, 2022 12:04
@huyhoang1611 đó là Vương Mưu Sâm , mộc thiên linh căn , còn Vương Sâm mấy ông kia đang nhắc là linh dược hóa hình
Lạc Vô Cầu
21 Tháng mười, 2022 12:03
đã có vượt qua ngân sa nhất tộc tư bản. main mà lên đại thừa thì ngân sa nhất tộc tuổi con cá
huyhoang1611
21 Tháng mười, 2022 11:38
Giờ này Vuong gia chỉ ngán đại thừa hoặc bị quá nhiều ng hội đồng thôi, lèo tèo vài thằng có mà đi dâng mạng
mashi
21 Tháng mười, 2022 11:37
đồng ý, chốn chui chốn lủi quen rồi nên có kinh nghiệm : ))
huyhoang1611
21 Tháng mười, 2022 11:37
Nhớ đợt quánh lộn với lãnh diễm phái có Vương Sâm tham gia
mashi
21 Tháng mười, 2022 11:36
chôm được rồi đó, chứ cái cọc ngọc đó ai mà đổi
Hoàng Thiên Bình
21 Tháng mười, 2022 11:35
Chuẩn, VTS lợi hại nhất vẫn là tâm tính cẩn trọng. Trước khi thu lưu cũng đã kiểm tra rất kỹ càng.
mashi
21 Tháng mười, 2022 11:35
cái Hóa lôi phù trận đấy có nói là để dành độ đại thiên kiếp mà, ko lấy ra cho luyện hư dùng đâu, trừ khi cho con bé Như Mộng với Vương Ngọc Lam. Trước Thanh Thành cũng lấy dc 1 viên hấp bậc 7 đó, nói tóm lại là các dàn nvc con dâu không chết dc đâu. căn cơ của cả gia tộc mà.
BÌNH LUẬN FACEBOOK