Chương 3870: Địch nhân mới (3)
.!
Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng nhất định phải nói, tại trở thành cơ giáp quân đoàn quân đoàn trưởng về sau, trận đầu trận chiến công tích, liền đều nhanh muốn vượt qua hắn như vậy nhiều năm cá nhân chiến tích tổng cộng.
Tại cơ giáp quân đoàn chờ đợi nhiều năm như vậy, đối cơ giáp trong quân đoàn, một đám vương bài phi công năng lực cùng phong cách chiến đấu, hắn rõ như lòng bàn tay.
Cái này khiến hắn tại điều động bộ đội, chế định chiến thuật cùng phân phối nhiệm vụ thời điểm, lộ ra thuận buồm xuôi gió.
Sự thật một lần lại một lần đầy đủ chứng minh, hắn lão thủ trưởng ánh mắt, vẫn là không có vấn đề, so sánh với làm 1 tên phi công, vậy chỉ có thể nói là bình thường kỹ thuật điều khiển, hắn rõ ràng am hiểu hơn ngồi tại vị trí Tổng tư lịnh này bên trên, chỉ huy cơ giáp quân đoàn tác chiến. . .
Kỳ thật thật muốn nói đến, hắn lại không ngốc, hắn từ vừa mới bắt đầu liền biết, mình điểm này thiên phú, ở đâu giúp thiên tài chân chính phi công trước mặt, không đáng kể chút nào.
Nhất là Từ Tắc, tên kia kỹ thuật điều khiển, cơ hồ là mạnh đến một loại sẽ để cho cái khác vương bài phi công nhìn, đều sinh ra bản thân hoài nghi tình trạng, chớ nói chi là giống hắn loại này phổ thông phi công, đây chính là thiên tài trong thiên tài!
Cái kia lão thủ trưởng, hoàn toàn chính xác nhìn người rất chuẩn.
Trên thực tế, cái kia vị lão thủ trưởng đã sớm gọi hắn chuyển tới bộ chỉ huy nhậm chức, nhưng hắn năm đó thực chất bên trong lại là cố chấp rất, quả thực là không có đi, lưu tại bộ đội cơ giáp trong.
Bây giờ nghĩ lại, hắn năm đó nếu như thật sớm nghe lão thủ trưởng lời nói, chuyển tới hậu phương, làm quan chỉ huy, nhân sinh của hắn có thể sẽ sớm rất nhiều năm liền trở nên thông thuận bắt đầu.
Nhưng là, tại rất nhiều năm sau, hắn cũng tuyệt đối sẽ vì chính mình lúc trước quyết định này, mà cảm thấy hối hận, hối hận mình tại lúc còn trẻ, không có vì lý tưởng của mình, hảo hảo liều lên một lần, cái này sẽ trở thành hắn cả một đời đều không qua được kết, một mực canh cánh trong lòng.
Mà bây giờ lại không giống, nên liều hắn đều liều mạng, không có ghép thành công, nhưng trong lòng hắn cũng không có một tia hối hận!
Thậm chí hiện tại cũng còn có thể ngồi ở chỗ này, vì Văn Minh tiếp tục phát sáng phát nhiệt.
Gặp được xem trọng hắn lão thủ trưởng, cùng nguyện ý đối với hắn ủy thác trách nhiệm bệ hạ, nhìn từ điểm này, Lý Ký từ thực chất bên trong vẫn cảm thấy mình đúng cái tương đối người may mắn.
Tại phân tích tiểu tổ tốc độ cao nhất phân tích phía dưới, kết quả rất mau ra tới.
"Báo cáo tướng quân, thông qua hình ảnh phân tích, đối phương kia mặt cường hóa thuẫn, cùng bình thường lực trường thuẫn cơ chế khả năng cũng không giống nhau."
Đang nói chuyện đồng thời, Lý Ký trước mắt, đã bị hoán đổi ra 1 cái thả chậm tới cực điểm hình tượng.
Trong tấm hình, đúng vậy Từ Tắc dùng chấn động cao tần hạt dao quân dụng đánh trúng đối phương cường hóa thuẫn trong nháy mắt đó.
Kia cả một cái quá trình phát sinh rất nhanh, cho dù là đem hình tượng phóng tới chậm nhất, cũng là lập tức liền trôi qua rồi.
May mắn, phân tích tiểu tổ kịp thời bóp tạm dừng, đồng thời dựa vào nói rõ. . .
"Lực trường thuẫn trên bản chất là năng lượng thuẫn một loại, tại tiếp nhận công kích về sau, thuẫn mặt sẽ hình thành đại lượng gợn sóng, khuếch tán ra đến, dùng cái này đến phân tán công kích hình thành xung kích, cuối cùng đem công kích triệt để triệt tiêu, nhưng là. . ."
Đang khi nói chuyện, phân tích tiểu tổ nhanh chóng đem 1 cái hình tượng phóng đại.
"Cái này đặc thù cường hóa thuẫn, tại ngăn lại chấn động cao tần hạt dao quân dụng công kích đồng thời, chúng ta phát hiện, đối phương kia hợp thành lực trường thuẫn hạt năng lượng, cũng đang tiến hành một loại siêu cao tần suất chấn động!"
"Ngươi nói là, lẫn nhau triệt tiêu?"
Lý Ký cau mày, cảm giác có chút khó mà tin nổi.
"Nhưng là làm sao có thể? Loại kia siêu cao tần suất chấn động, cũng không khả năng đạt tới nhất trí mới đúng."
"Hoàn toàn chính xác không có khả năng, cùng nó nói là lẫn nhau triệt tiêu, còn không bằng nói là lẫn nhau phá hư."
Nói đến đây, phân tích tiểu tổ binh sĩ, thanh âm dừng một chút.
"Trước mắt mà nói, mặc dù vẫn chỉ là suy đoán, nhưng dựa theo phân tích của chúng ta, tướng quân ngài có thể hiểu thành kia là một mặt chấn động cao tần hạt thuẫn, hắn thông qua siêu cao tần suất chấn động, tại hạt phương diện bên trên, đối chấn động cao tần hạt dao quân dụng công kích, tiến hành phá hư."
"Đương nhiên, tựa như ngài nói như vậy, như loại này đồng thời đến từ song phương siêu cao tần suất chấn động, đúng rất không có khả năng đạt thành nhất trí, cho nên. . ."
"Bọn hắn đúng tại lẫn nhau hao tổn, liền nhìn bên nào trang bị có thể chống đến cuối cùng, đúng không?"
Lý Ký ngữ khí ngưng trọng nhận lấy nói gốc rạ, sau đó hướng về phía bên tay chính mình một cái khác thông tin thiết bị biểu thị. . .
"Đều nghe được a?"
"Nghe được."
Thông tin thiết bị bên trong, Từ Tắc thanh âm vang lên.
"Đừng xúc động, Cơ giới tộc tầng này kỹ thuật, chỉ sợ là tại chúng ta Vạn Giới Văn Minh phía trên, dùng loại thủ đoạn này cùng đối phương đánh, cuối cùng thua thiệt khẳng định đúng chúng ta, ngươi trước tiến hành né tránh quần nhau, dùng vũ khí tầm xa tiêu hao đối phương, ta đi xác nhận một chút Worle tình huống."
Đang khi nói chuyện, Lý Ký nhanh chóng cắt tới Worle bên kia.
Tại phân tích tiểu tổ ra kết quả trước đó, Lý Ký liền đã xác nhận qua, khu vực phụ cận bên trong, có hay không có đầy đủ thực lực, hơn nữa có thể điều động viện binh.
Đáp án đúng không có.
Bởi như vậy, y theo tình huống trước mắt, có thể kịp thời trợ giúp đến Từ Tắc, đồng thời có cái năng lực kia tiến hành trợ giúp, không thể nghi ngờ cũng chỉ có Worle.
"Worle, ngươi bên kia tình huống như thế nào?"
"Có chút hỏng bét, ta bên này tới cái khó giải quyết mặt hàng!"
Đang khi nói chuyện, Worle cấp tốc báo cáo tình huống bên này.
Ở trong quá trình này, Lý Ký đã đem ba người bọn họ, kéo đến cùng một cái tần số truyền tin trong, thuận tiện tiến hành chỉ huy giao lưu.
"Các ngươi hiện tại có thừa lực lẫn nhau trợ giúp sao? Worle ngươi hỏa lực, có thể tìm cơ hội giải quyết Từ Tắc bên kia địch nhân, mà y theo Từ Tắc lực cơ động cùng cận thân quần nhau năng lực, hẳn là cũng có thể áp chế Worle ngươi bên kia tên địch nhân kia, từ trước mắt tình báo đến xem, các ngươi chỉ cần thay cái đối thủ, chiến đấu độ khó liền có thể rõ ràng giảm xuống."
"Nói thì nói như thế không sai, nhưng nói thật rất khó."
Lúc này Từ Tắc thanh âm, thế nhưng là không có chút nào nhẹ nhõm.
"Nếu như muốn trao đổi đối thủ, vậy ta tất nhiên cần phải trước thoát khỏi ban đầu đối thủ, nhưng gia hỏa này viễn trình hỏa lực rất mạnh, ta chỉ cần vừa đi, đối phương viễn trình hỏa lực, mặc dù không làm gì được ta, nhưng tuyệt đối sẽ ngay đầu tiên khóa chặt Worle chỗ khung máy, đồng thời, chúng ta bây giờ đối bọn hắn cũng còn chưa đủ hiểu rõ."
Từ Tắc câu nói sau cùng, không thể nghi ngờ là nói đến ý tưởng bên trên.
Một trận bọn hắn đánh bị động như vậy, thực lực đối phương rất mạnh, đúng Cơ giới tộc cấp S chiến sĩ, đó là đương nhiên đúng nguyên nhân một trong.
Nhưng còn có cái không thể bỏ qua nguyên nhân, cũng là bởi vì tình báo không đủ.
Đủ loại thủ đoạn, để bọn hắn trở tay không kịp, ở một mức độ rất lớn, tăng lên bọn hắn ứng đối độ khó.
Đồng thời, cũng liền giống Lý Ký nói như vậy, nếu như bọn hắn vừa bắt đầu liền biết có như thế 2 cái địch nhân, vậy bọn hắn không có khả năng không đề phòng một điểm cái kia mang theo hút có thể thuẫn địch nhân, trao đổi một chút cần đối phó mục tiêu, tìm đúng phương thức về sau, đối phó tuyệt đối là biết nhẹ nhõm không ít.
"Các ngươi cần chuẩn bị phối hợp."
"Tướng quân, chúng ta bây giờ đối mặt, thế nhưng là am hiểu nhất đánh phối hợp chủng tộc."
"Các ngươi là đối mình không có lòng tin sao?"
"Ta là đối Worle (Từ Tắc) tên kia không có lòng tin!"
Lúc này tần số truyền tin bên trong, 2 người cơ hồ là trăm miệng một lời đánh đối phương một câu, sau đó lại lần nữa trăm miệng một lời. . .
"Dựa vào? Ngươi nói cái gì? !"
Đối mặt trăm miệng một lời lẫn nhau đánh lên 2 người, Lý Ký nhịn cười không được một tiếng.
"Được rồi, nghe ta khẩu hiệu động thủ!"
!
.
Danh Sách Chương:
Bạn đang đọc truyện trên website TruyenConvert.NET
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN

29 Tháng tư, 2020 22:44
Càng về thời hiện đại thì càng không thể so sánh với nhau được. Có quá nhiều biến số, nguyên nhân dẫn tới sự khác nhau giữa thực tại và game rồi. Muốn nói vụ tiền thì phải đi sâu vào nguồn gốc của tiền và sự phát triển song song với nền kinh tế. Nói tới dân số thì phải rõ về nhân chủng học, số liệu thống kê. Còn muốn nói tới các chính sách trị quốc thì trước phải xem cái tính ngưỡng, văn hoá, triết lý cuộc sống và chính trị trước đã. So sánh mấy yếu tố căn bản đó xem nó khác hiện thực thế nào rồi hãy lấy hiện thực vô mà so sánh.

29 Tháng tư, 2020 22:00
T đang thấy n để 3 thằng kia suy yếu xong cuỗm luôn

29 Tháng tư, 2020 21:43
đúng là giải thích cho mấy người ko hiểu về quân sự mệt thật, những cái cơ bản cũng phải giải thích, vấn đề làm ruộng thì nó có cả trăm năm để làm nhé, bạn bik khái niệm hàng trăm năm nó lâu như nào ko, chuyện lương thực thì vức qua một bên đi vì main lúc nào mà chả dư, còn về kt main nó cần cái quái gì tiền, quốc gia nó lặp ra các khu khoáng sản nó tự chiếm ( tư nhân ko có cửa thò chân vào nhé) nhà máy nó tạo, nhân tài nó tự chiêu mộ, công nhân nó tự túc thì tôi hỏi nó cần tiền làm gì, trong truyện người chơi chỉ cần tài nguyên thôi nhé ( tiền là để tượng chưng cho nền kt và để lưu thông buôn bán thôi) đối với người chơi tiền chỉ là con số, chứ ko phải giống mỹ ngoài đời quyền lực thực sự nằm trong tay các tài phiệt, nên nền kt, vũ khí của nó đa số là từ các công ty tư nhân điều phối bán lại cho chính phủ, lấy một ví dụ nữa là quốc gia người chơi khá giống như triều tiên hiện tại vì đều là độc tài chuyên chế , khác là main nó cho dân nó thoải mái hơn thôi.

29 Tháng tư, 2020 21:30
nói hoài mà mấy ông vẩn ko hiểu, đem đời thực vào là chỉ làm ví dụ để có cái so sánh thôi, tiền tài cái gì nó xây dựng quốc gia từ lúc còn ăn long ở lổ và nó bất tử sống tới hiện tại, đời thực các chiều đại lớn trong lịch sử những vị vua kéo 1 đống quân như thành cát tư hãn ( mông cổ), thời đường của tq..., vua lập quốc mà ko chết thì đế chế nó gần như bất diệt nhé, nói đơn giản vn ta ko phải nói quá chứ thật sự nói là nghèo dân số thì có khoảng 70 triệu mà nếu có chiến tranh còn tập hợp dc hơn triệu quân, main có cả chục tỷ dân, lương thực thì lúc nào cũng nằm trong tư thế dư, lãnh thổ thì rộng kinh khủng, kinh tế thì vk main nắm trong tay hết từ năng lượng, khoáng sản, ngành vui chơi giải trí, mậu dịch... tóm lại là cốt lỗi kt main nắm hết trong tay, phải nói là main khá giàu vì nó chiếm ko ít văn minh và quốc gia khác đâu, suy ra quân số ko tới triệu thì đem vức , mọi giải thích như chính trị, kt ko đủ... đều là nói nhãm.

29 Tháng tư, 2020 11:53
Vấn đề là tiền đâu bạn ơi. Đánh nhau liên miên ko cày ruộng thì tiền đâu?
Như mỹ đánh liên miên thì nó in thêm tiền cả thế giới gánh cùng. Còn main thì in thêm lạm phát nhân dân kêu gào thì ai hứng.
Đồng ý là main như thần nhưng quốc gia main tôn trọng luật pháp. Ko phải muốn in là in muốn trưng binh là trưng binh. Với main phát triển lực lượng quân sự có chiều sâu chứ ko phải lấy số đông.
Số đông thì sẽ giống như Hk Anh quốc, trưng binh liên tục sức sx giảm xuống.

29 Tháng tư, 2020 08:48
Có thể tham khảo Sơ bộ về chiến tranh: https://en.wikipedia.org/wiki/Outline_of_war

29 Tháng tư, 2020 08:38
Chiến tranh VN không thể lấy vô đây so được. Có quá nhiều yếu tố khác biệt. Riêng về bản chất thì Chiến tranh VN chỉ là proxy war mà thôi (dù có ý nghĩa rất lớn đối với người VN). Còn tụi này dùng HK tuyên chiến lệnh thì đã là all out/total war rồi, chỉ có một bên sống.
Không có ý coi thường sử Việt nhưng lịch sử của mỗi quốc gia thường có cái nhìn chủ quan, khó nhìn đến quy mô thế giới. Chiến tranh Pháp, Mĩ , Nhật đều có tận dụng yếu tố bên ngoài (cách cục thế giới) mới giành thắng lợi. Đánh Mông cổ thì chả thấy nói gì tới tình hình phe nó, chỉ thấy nói là no chinh phục nhiều quốc gia, ác độc giết người thôi. Ngoài Việt Nam ra còn có Ai cập, Nhật, Ấn Độ là đánh thắng nữa mà, Chưa nói lần thứ 2 và 3 kháng chiến thì có người Chăm giúp mình đánh nữa mà chả thấy để cập gì, coi người ta như người mình luôn, chả khác gì một quốc gia nào đó.
Mà bây giờ cũng thấy phần nào mục đích của main rồi. Nó không có ý định dùng hết binh lực để toàn thắng mà đánh từ từ để kéo cho thằng Anh tự suy yếu kinh tế, mất lòng dân trước.

29 Tháng tư, 2020 06:18
bình luận cuối nói về vụ điều động quân đội, giải thích nhé quân số thường trực trong quân đội ảnh hưởng rất rất nhiều vào quân số, ông biết luật nghĩ vụ quân sự ko ( tới tuổi là phải đi nghĩa vụ, cần tôi giải thích nghĩa vụ quân sự là gì ko) main chỉ cẩn áp dụng là dc, mà dân số dc tính bằng hàng tỷ thì ông biết năm nếu nó muốn chiêu binh thì có bao nhiêu ko, ngô đình diệm này ko có tư cách đem vào so sánh, thứ 1 ko lo cho dân, thứ 2 chiêu binh vượt quá dân số thừa nhận, thứ 3 ko đủ uy tính để dân nghe theo thì dân nó ko đập vào mặt cho, ví dụ bác hồ còn sống thì một lời nói của ông nhân dân đứng lên đánh tq thì tôi bảo đảm với ông phần đông dân dám cầm súng lên liều với tq, main còn khủng khiếp hơn nhiều nó phát triển quốc gia từ lúc còn thời đồ đá dẫn dắt, xây dựng quốc gia tới hiện tại thì nó ko khác gì thần trong quốc gia của nó đâu, chưa tín tới chương trinh học từng thế hệ nó nhồi nhét tư tưởng trung với nó vào nữa ở đó mà phản ( trừ khi main nó làm cho dân nó đời sống như địa ngục trong thời gian dài thì mới bị dân bật lại).

29 Tháng tư, 2020 05:59
ở đây tôi ko bàn cải về việc chiến thuật hay lấy ít thắng mạnh gì đó, tôi chỉ nói là cuộc chiến này quân số như thế là bất hợp lí, vì sao bất hợp lí thì mời đọc 2 bình luận của tôi bên dưới.

29 Tháng tư, 2020 05:57
còn nói về dân số main thì tính hàng tỷ nha ông, chưa cần tính dân số riêng của main từ trước ( cũng phải cả tỷ), thì cái rõ ràng nhất là nó lấy khoảng 60 70% dân số của cao túc ( hoàng kim lâu năm), nói đâu xa vn chúng ta quan thường trực là khoảng 550 ngàn ( 55 vạn) chưa tính dân quan và lực lượng dự bị động viên, đây là còn ở thời bình tôi dám bảo đám với ông nếu có chiến tranh thì quân số nó phải lên tới hàng triệu ( vn chỉ có khoảng 70 triệu dân và lãnh thổ tương đối nhỏ), main lãnh thổ lớn khủng khiếp, dân số chắc phải gần chục tỷ, tâm thái lúc nào cũng trong tình trạng chiến tranh mà quân số ko tới 1 triệu mà ông nói hợp lí thì tôi cũng ạ ông luôn rồi.

29 Tháng tư, 2020 05:39
thôi đi ông nội ơi, tự lên tìm hiểu đi, sao mấy ông này ko thông dc vấn đề ta cũng dễ hiểu mà chịu suy nghĩ tí là dc, thứ 1 thế giới này mặt định nếu vào tham gia là phải chiến tranh rồi mà chiến tranh là phải có đầy đủ binh lực, thứ 2 ngoài đời vì tranh dành tài nguyên có bao nhiêu cuộc chiến xảy ra rồi ( ý mà ngoài đời các quốc gia kiềm chế lẩn nhau vì cùng trên một hành tinh), trong này đối với người chơi thì ko có thời gian chắc chắn hòa bình đâu ( trừ treo miễn chiến bài dc 1 tháng), quân số quân đội tùy thuộc vào dân số, lãnh thổ, hoàn cảnh mà định ra, tình hình người chơi là bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra chiến tranh ( điều này là chắc chắn) nên quân số phải là ở hạn mức cao nhất có thể dựa vào tổng dân số, mà sao cho vẫn còn đủ lực để phát triển kt.

29 Tháng tư, 2020 05:17
đâu ra mới gần bằng hiện thực, tác có khúc nói tính hàng tỷ rồi nhé và đây là thế giới chiến tranh ko phải địa cầu, mỗi thằng trong này đều có hành tinh riêng và xây dựng lãnh địa là để chiến tranh ko giết người ta thì bị giết nên lúc nào quân đội cũng trong tư thế sung túc nhất ( ko bik lúc nào thì chiến tranh), đúng là nhiều người chỉ sống trong hòa bình ( ko quan tâm chiến tranh là gì) nên ko nghỉ tới dc tình hình lúc nào trong tư thế sẵn sàng có chiến tranh như nào, ko nói đâu xa vn mình ngoài có khoảng 550 ngàn ( 55 vạn) quân thường trực thì cũng có lực lượng dự bị động viên và dân quân tự vệ nữa chứ ko phải quân thường trực ko đâu ( đây Là trong tình huống hòa bình).

28 Tháng tư, 2020 22:20
Tóm lại rất nhiều VN trong lịch sử VN nếu các bạn chịu tham khảo thì sẽ hiểu thằng tác giả viết như nào vì sao viết như thế. Tóm việc rành Lịch Sử rất quan trọng trong việc hiểu biết về quân sự. Mong người VN giỏi về Lịch Sử nhiều hơn tuy sách lịch sử VN viết đọc rất buồn ngủ nhưng có cái hay tham khảo nhiều vào

28 Tháng tư, 2020 22:17
Việc nước bạn đông dân ok. Vây nếu bạn kêu dân nói t muốn chiếm nước này tụi mày ra chiến trường chiếm dùm t đi. Việc điều động quân sự mấy bạn nói như đùa muốn cái là động,
lại lấy vd từ CTVN nội việc nước VN bị mỹ xâm chiến còn phải có người phản bội để thành lập chính quyền Mỹ Diệm trên VN thì hiểu rồi việc điều động dân cả nước làm mẹ gì có. Một số người bây giờ còn là 3 que nữa nói gì mà muốn cái kêu toàn dân đi đánh :v :v :v :v
Và trong chiến tranh VN có nhiều người không tham gia và chiến tranh theo việt cộng hay mỹ diệm, vì đối với họ ai thắng không quan trọng miễn họ được sống yên binh thành phúc là được. Đâu phải là vua muốn đánh cái kêu dân đánh là đánh được haizzzz

28 Tháng tư, 2020 22:11
Còn dẫn chứng về các lịch sử Tốt nhất là đọc điều tra kỹ rồi nói chứ nói về quân số ?????? 80 vạn quân Tào đánh trận xích bích thắng không với Lưu và Tôn chưa được 50 vạn ????????
Phòng thủ chiến với tiến công chiến khác lắm các bạn nên học thêm về quân sự trên mạng để biết thêm.
CT VN là vd đơn giản nếu VN không có sự trợ giúp KHKT từ Liên Xô thì giờ VN chẳng phải XHCN mà là TB rồi. Có trợ giúp từ Liên Xô nhưng đánh vẫn chết nhiều dân, trận đánh 1969 là vd cho việc Tấn Công Chiến - Phòng Thủ Chiến của VN và quân Ngụy theo chính quyền Mỹ Diệm
Vd vẫn ở VN Mỹ đánh VN trên nước VN thì người rành nước VN là VN nên việc Mỹ đánh trên nước địch là 1 bất lợi về thông tin và thông tin quan trong như nào trong chiến tranh thì các bạn tự hiểu rồi đó

28 Tháng tư, 2020 22:05
1 nước bị ô nhiễm hóa học có thể phục hồi được như nào về dân số ? NB là ví dụ nếu không có viện trợ từ Mỹ NB chắc vẫn còn đang trong tình trạng sập nươc
Dân số nhiều ok đúng nhưng vấn đề 1 nước mà dân không có lòng tin, như việc Mỹ sâm chiếm VN nó không được lòng dân điều động được bao nhiêu ????
Vấn đề trong nước nước thằng main nhiều dân ok nhiều dân thì sao ? bạn đi sâm chiếm nước khác nói, à giờ t là vua t muốn xâm chiếm nước khác giờ toàn dân vũ trang đi đánh nước người ta ???????????? Clgt vừa nói xong là ban đéo làm vua được.
Việc 1 phe tấn công với phòng thủ cái nào lợi???????????
Theo sức mạnh quân sự bạn phải hơn họ 3 lần trên mọi vấn đề như lương, quân, đạn dược,... Đó là ít nhất tốt nhất muốn đánh là 5 lần hoặc 10 lần mới đánh sâp được biên cảnh một nước,... Chiến tranh công nghệ lại khác biệt tiếp vì nếu thua KHKT thì khỏi cần tính vụ hơn 3 lần về quân,... Còn nếu bằng KHKT thì phải hơn tốt nhất là 5 lần hoặc 10 lần

28 Tháng tư, 2020 22:01
Main n chơi cả tinh anh cả bạo binh mà bác. Nhân tộc nó có riêng đâu. Tinh anh có thú nhân, tinh linh các thứ. Mỗi tộc có 1 cái riêng mà. Đáng lẽ nó phải nhiều quân hơn. Lãnh thổ thì to vãi đ’( thằng hk này lúc đầu cũng hãi vì gặp quả lục địa mới của main còn gì) chứng tỏ lãnh thổ main nó cũng k kém gì mấy thằng hk lâu năm. Dân số thì thấy có đoạn bảo pt cũng gần bằng hiện thực rồi mà quân thì phải nói quá ít luôn.

28 Tháng tư, 2020 18:52
Minh Tuan, nắm cũng khá chắc đó, nhưng tác nó đã viết về quân sự còn chắc hơn.
Thứ nhất: Thằng Anh Quốc vừa đánh 1 tran xong, binh lực 100v lính chiến (chưa tính bộ sậu hậu cần bảo đảm) đằng sau. Thế là khá nhiều rồi.
Thứ hai: La Tập cầy ruộng là chính, không hiếu chiến và chủ yếu thiên về huấn luyện tinh nhuệ.
Thứ 3: Bạn nghĩ dân số Main giờ bao nhiêu? tổng dân số hết cỡ chắc đc 200-300 triệu. Phía Bắc 60v, các hướng khác tầm 20v, như vậy cũng đã là 120v lính chiến, các loại hậu cần theo sau nữa cũng đã là xấp xỉ 3% dân số rồi.

28 Tháng tư, 2020 06:47
tác đuối quá rồi, cái đầu chỉ giới hạn tại con số vạn quân thôi, 100 vạn đối với tác là quá nhiều, đánh toàn diện chiến của các quốc gia hàng chục tỷ dân mà quân đội chủ lực có vài chục, trăm vạn nản thật, nói số liệu thôi nhé tq năm 79 đánh vn có hơn 600 ngàn quân tức là hơn 60 vạn mà chỉ là điều động lực lượng quân sự 1 tỉnh ( quân chính quy ít hơn lính mới và dân quân), trận đánh triều tiên tq nó cho hơn 900 ngàn quân ( hơn 90 vạn), ko nói đâu xa trận vn đánh khơ me đỏ, vn mình cũng đưa đi 200 ngàn quân ( 20 vạn), đừng ai nói còn quân phòng thủ, thứ 1 bây giờ nó đang đánh phòng thủ, thứ 2 cho dù nó phòng thủ nơi khác thì phòng thủ ai mới dc trong chủ chiến trường ở đây, nó có vệ tinh khi bên kia điều động quân đội thì nó thấy rồi ( chiến điện tử chỉ che dc sóng rada ko che dc tầm nhìn đâu), mà cho dù nó cho lực lượng trãi ra phòng thủ thì cũng dữ lắm 50% binh lực ( như vậy binh lực của main có ko tới 100 vạn hả).

28 Tháng tư, 2020 00:12
khoa học kỹ thuật nó phát triển kiểu là phát minh - phổ cập rồi từ từ phát triển dựa trên những gì đã có. khi nào mà làm mọi cách vẫn k tăng lên được hoặc cái giá phải trả quá lớn so với thành quả đạt được thì đó mới bắt đầu kẹt và cần tìm nguồn năng lượng mới, vật liệu mới

28 Tháng tư, 2020 00:10
hay là phải đang xài máy bay rồi nhảy cái lên tàu vũ trụ thì bác mới tính không kẹt. cùng là smartphone 5 năm trước và hiện tại thì bác bảo khoa học kỹ thuật bị kẹt k?? cũng chẳng có gì mới chẳng qua vẫn chỉ là điện thoại với lại tốc độ nhanh hơn, giá thành rẻ hơn, chức năng tốt hơn mà thôi

28 Tháng tư, 2020 00:08
k có đột biến thì vẫn có khả năng phát triển dựa trên những gì đã có nhé. bác có so tàu ngầm 20 năm trước với hiện đại k, đều là tàu ngầm đó

28 Tháng tư, 2020 00:08
tàu ngầm cải tiến các thứ nữa nâng cấp công suất lên. dần phát triển đến phản ứng nhiệt hạch thì sẽ nhảy sang tàu ngầm hạt nhân, phát triển dần cơ giáp dưới nước do hạn chế nguồn năng lượng giải trưd

28 Tháng tư, 2020 00:06
what k chương. t thấy ngang tác r

27 Tháng tư, 2020 23:33
KHKT hiên đại không kẹt. Phát triển quân sự ngoài HKMH tàu ngầm vv còn có phát triển gì hơn không mà không kẹt. ? 1 vd đơn giản để chỉ bạn sai
BÌNH LUẬN FACEBOOK